Xã hội

Đôi trai gái chết thảm trong căn nhà khóa trái ở Đồng Nai

Người dân khi phá cửa phòng trọ thì bàng hoàng phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên mái nhà, còn người nữ thì chết dưới nhà với nhiều thương tích.

Tại khu vực ở xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai vừa phát hiện thi thể đôi nam nữ tử vong bất thường trong phòng trọ. Nạn nhận được xác định là chị N.T.N.H (SN 1980) và anh H.D.C (SN 1983, cùng ngụ xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai), theo tin tức trên báo VTC News.

Công an phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: VietnamNet.

Theo thông tin ban đầu, chiều 6/6, anh Nguyễn Chí Cường tới căn nhà ở xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai để tìm gặp chị H. Khi thấy cửa nhà đóng kín, anh Cường gọi nhưng không thấy ai trả lời, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã phá cửa vào thì phát hiện anh C là bạn trai của chị H tử vong trong tư thế treo cổ. Thi thể chị H cũng được tìm thấy trong nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch cùng Công an tỉnh Đồng Nai phong tỏa hiện trường, khám nghiệm pháp y điều tra vụ việc.

Theo người dân địa phương, chị H là chủ một cửa hàng bán quần áo. Sau khi li dị chồng, người phụ nữ này sống cùng 2 con nhỏ. Anh C hiện là bạn trai của chị này.

Căn nhà ở xã Long Tân mới được chị H thuê cách đây vài ngày để mở cửa hàng bán quần áo.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, VTC News)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo