Pháp luật

Đối tượng ném bom xăng vào Hội trường Thành ủy Vũng Tàu bị trầm cảm

Nhà chức trách cho rằng, việc Phượng ném bom xăng vào Hội trường Thành ủy Vũng Tàu là do bộc phát từ bệnh trầm cảm, không có yếu tố chính trị.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 10h sáng ngày 25/7, Nguyễn Song Phượng (31 tuổi, ngụ tại  phường 9, TP Vũng Tàu) chạy xe máy vào trong sân hội trường Thành ủy Vũng Tàu (số 76 Trương Công Định, phường 3), ném một chai thủy tinh bên trong có chứa xăng vào lực lượng chức năng rồi dùng dao cố thủ trước cổng hội trường, theo tin tức trên báo VietnamNet.

Tiếp đó Phượng cầm mã tấu, chạy ra cổng hội trường Thành ủy hăm dọa, không cho ai tiếp cận mình. Lực lượng Công an sau đó đã khống chế, bắt giữ Phượng và thu giữ hung khí cùng trái nổ của người này.

Phượng cầm mã tấu đứng trước cổng hội trường Thành ủy Vũng Tàu. Ảnh: VnExpress.

Khi bị đưa về công an, trong người Phượng có nhiều loại vũ khí giống các trò chơi trong game.

Liên quan đến vụ việc, chiều 25/7, ông Trần Ngọc Hà - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Vũng Tàu cho biết, tại cơ quan điều tra Nguyễn Song Phượng khai báo thành khẩn, tuy nhiên diễn biến tâm lý có dấu hiệu không bình thường, theo tin tức trên báo VnExpress.

Kết quả xét nghiệm ma túy đối với kẻ này cho kết quả âm tính. Kiểm tra thông tin từ phía gia đình, công an xác định Phượng bị nghiện game từ nhỏ, cuối năm 2016 phải lên TP HCM khám bệnh trầm cảm.

"Hành vi của Phượng là Gây rối trật tự công cộng và Chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên, hành vi của anh ta là bộc phát, không ai xúi giục, chưa phát hiện dấu hiệu liên quan đến vấn đề an ninh quốc gia", ông Hà nói.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VietnamNet, VnExpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo