Quốc tế

Donald Trump công khai đả kích truyền thông tại cuộc họp báo đầu tiên

(DNVN)-Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã lên tiếng công kích truyền thống trong một cuộc gặp kín với những người dẫn chương trình và quản lý truyền hình tại Tháp Trump ở New York hôm 21/11.

Trong cuộc họp báo lần đầu tiên kể từ khi giành chiến thắng ngoạn mục trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hôm 08/11, ông Donald Trump đã lên tiếng công kích truyền thông

Tổng thống đắc cử Donald Trump công khai công kích truyền thông tại cuộc họp báo đầu tiên kể từ cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hôm 08/11. 

“Chúng ta đang ở trong căn phòng của những kẻ dối trá, thiếu trung thực”, một nguồn tin dẫn lời ông Trump tại cuộc họp kín. 

Nguồn tin cho hay, tỷ phú New York thậm chí đã chỉ trích hãng tin CNN và NBC News là "tồi tệ nhất". Tổng thống đắc cử Mỹ phàn nàn về những bức ảnh của ông mà NBC News đã sử dụng mà ông cho là không đẹp. 

Ông Trump cũng công kích mạnh mẽ hãng tin CNN khi chỉ đích danh lãnh đạo của CNN và nhấn mạnh: “Tôi ghét mạng tin của anh. Mọi người ở CNN đều là dối trá, anh phải thấy xấu hổ vì điều đó".

Trang Politico cũng cho rằng cuộc họp không quá mức căng thẳng bởi trong cuộc họp này ông Trump cũng bày tỏ hy vọng "cài đặt lại" mối quan hệ với truyền thông, đồng thời bày tỏ mong muốn có "sự công bằng".

Khi được một lãnh đạo công ty truyền thông hỏi định nghĩa "công bằng" là thế nào, ông Trump trả lời đơn giản bằng hai từ "sự thật".

 

Cũng tại cuộc họp báo này, Tổng thống đắc cử Mỹ cho biết, ông tin đã đến lúc phải bổ nhiệm vị trí Bộ trưởng Quốc phòng. Ông trùm bất động sản này cũng tiết lộ rằng, cựu ứng viên tỏng thống Mitt Romney "thực sự muốn" giữ chức Ngoại trưởng Mỹ trong chính quyền mới.

Nên đọc
NM (Theo Politico)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo