Quốc tế

Donald Trump công kích bà Clinton "có vấn đề về tâm thần"

(DNVN) - Tỷ phú Mỹ chế giễu bà Hillary Clinton và đặt nghi vấn về "sức khỏe tâm thần" của bà vài lần trong chiến dịch tranh cử ở Windham, bang New Hampshire.

"Bà ấy là một người hoàn toàn mất phương hướng, bà ấy không bình thường. Tất cả những gì các bạn phải làm là hãy theo dõi, nhìn và đọc về Clinton. Bà ta sẽ gây nên, nếu chiến thắng, mong là không xảy ra, sự hủy hoại đất nước chúng ta từ bên trong", tờ The Washington Post dẫn lời ứng viên Tổng thống của Đảng Cộng hoà Donald Trump cho biết.

ứng viên Tổng thống của Đảng Cộng hoà Donald Trump

Trong suốt bài diễn thuyết, ứng viên đảng Cộng hòa gọi đối thủ là người kém cỏi và không giữ vững lập trường. Ông Trump cũng cho rằng bà Clinton là một "kẻ nói dối nguy hiểm", cáo buộc bà không đạt được gì trong sự nghiệp chính sách công, trừ việc né tránh những cáo buộc hình sự do dùng email cá nhân khi bà làm ngoại trưởng.

Trong khi đó, ông Donald Trump lại vấp phải nhiều sự chỉ trích của nhiều nhà báo nổi tiếng của Mỹ. Bình luận của Eugene Robinson trên tờ Washington Post đăng ngày 2/8 nhấn mạnh: “Trong thời gian diễn ra bầu cử sơ bộ, khi những lời lẽ bộc phát của ông Trump giúp ông đánh bại các đối thủ trong đảng Cộng hòa, tôi đã nghĩ rằng ông ấy thật điên rồ.

Giờ tôi càng bị thuyết phục nhiều hơn về khả năng ông ấy có vấn đề về tâm thần. Tôi rất nghiêm túc khi nói về điều này nhất là khi xem xét chính sách của ông Trump mà theo tôi vừa vi hiến, vừa đi ngược lại với lợi ích của người dân Mỹ, vừa thực sự là thảm họa.

Từ đó, tôi nhận thấy sẽ rất vô trách nhiệm nếu phớt lờ một sự thật rằng, cách ông Trump tiếp nhận thực tế dường như là rất hời hợt”.

Nên đọc


Thu Phương (Theo The Washington Post)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo