Quốc tế

Donald Trump đả kích Tổng thống Obama và bà Clinton

(DNVN) - Ông Donald Trump đã chỉ trích cả Tổng thống Obama và đối thủ Hillary Clinton tại cuộc mít tinh ở Houston tối 17/6.

Ông Donald Trump, người nắm chắc sự đề cử của đảng Cộng hoà để làm ứng viên tổng thống, đã dùng từ ngữ thô tục tại một cuộc mít tinh ở Texas tối thứ Sáu vừa để mô tả Omar Mateen, kẻ xả súng giết chết 49 người và làm bị thương nhiều người khác tại một hộp đêm của người đồng tính luyến ái ở Orlando, Florida.

Ông Donald Trump.

Ông Trump cũng nói với đám đông là kết quả của đêm bi thảm đó sẽ khác đi giả như những người khách ở hộp đêm có trang bị vũ khí.
Ông cũng chỉ trích Tổng thống Barack Obama, là người lại một lần nữa hô hào cho việc siết chặt luật lệ kiểm soát súng ống sau vụ thảm sát ở Orlando.

Đối thủ của ông Trump trong cuộc tranh cử tổng thống cũng bị ông đả kích dữ dội. 

Ông nói rằng bà Hillary Clinton của đảng Dân chủ muốn để cho người tị nạn vào Mỹ từ những nước mà theo lời ông “họ muốn giết chết người đồng tính luyến ái và họ bắt phụ nữ làm nô lệ và bà Hillary Clinton muốn họ ồ ạt đổ vào nước Mỹ.”

Một số nhân vật lãnh đạo đảng Cộng hoà khuyên ông Trump giảm bớt cường độ của những lời lẽ phê phán, nhưng ông nhất định bác bỏ đề nghị đó.

Nên đọc
Hòa Lộc ( Theo VOA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo