Quốc tế

Donald Trump đòi bà Clinton xét nghiệm ma túy trước tranh luận

(DNVN) - Ứng viên tranh cử tổng thống của đảng Cộng hòa – tỷ phú Donald Trump gây xôn xao dư luận khi đề nghị thử ma túy đối với bà Hillary Clinton.

Mới đây, ứng cử viên Tổng thống Mỹ  của Đảng Cộng hòa Donald Trump đã tới thành phố Portsmouth, bang New Hamphire nhằm vận động sự ủng hộ của các cử tri tiểu bang này.

Trước hàng nghìn người ủng hộ, Trump đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng đòi đối thủ Hillary Clinton phải “thử ma túy” trước khi tham gia cuộc tranh luận trực tiếp cuối cùng, diễn ra vào ngày 19/10 sắp tới.

Ứng viên tranh cử Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa, tỷ phú Donald Trump.

Phát biểu trước đám đông ông Trump nói: “Tôi nghĩ rằng chúng ta nên thử ma túy trước khi các cuộc tranh luận diễn ra”.

Giải thích về đề xuất này, Trump cho biết theo quan sát của ông thì: “Lúc bắt đầu cuộc tranh luận, bà ấy vô cùng hưng phấn, nhưng đến cuối buổi, bà ta dường như mất hết sức lực. Thậm chí bà ta còn khó khăn khi bước ra khỏi ôtô”. Trump mỉa mai khi nói về việc bà Clinton phải nhờ người dìu ra xe vì bị choáng trong lần dự buổi lễ tưởng niệm vụ khủng bố 11/9.

Bình luận với những phát biểu mới nhất của ông Trump, đội ngũ phụ trách chiến dịch tranh cử của bà Clinton nói tỷ phú Mỹ đang có những "nỗ lực đáng xấu hổ" để tìm cách lấy phiếu bầu của cử tri.

Trước đó, nhiều người nghi ngờ ông Trump đã dùng cocaine do có biểu hiện đáng ngờ trong cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên. Dấu hiệu bất thường được ghi nhận khi ông Trump thường xuyên khịt mũi và uống nước liên tục. Chưa kể, Donald Trump còn nói to hơn hẳn bình thường.

Trong hai cuộc tranh luận tay đôi vừa qua trên truyền hình, kết quả thăm dò cho thấy bà Clinton giành tỷ lệ ủng hộ nhiều hơn Trump.

 

Nên đọc
Đào Anh (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo