Quốc tế

Donald Trump khen Obama viết thư rất hay

(DNVN)-Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông đã nhận được một bức thư rất hay từ cựu Tổng thống Barack Obama nhưng giữ kín nội dung bức thư trước giới truyền thông.

Tại một lễ nhậm chức của các nhân viên cấp cao Nhà Trắng hôm 22/01, tân Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, ông "vừa tới Phòng Bầu dục và phát hiện bức thư rất hay từ cựu Tổng thống Obama". 

"Ông Obama thật sự rất tốt khi làm điều đó. Chúng tôi sẽ trân trọng nó, giữ nó và chúng tôi sẽ không nói với báo chí thư viết gì", ông Trump tiết lộ. 

Ông Trump tuyên bố không tiết lộ nội dung bức thư của Obama dù khen nội dung thư "rất hay".

Theo thông lệ, tổng thống tiền nhiệm sẽ để lại một bức thư “nhắn nhủ” cho người kế nhiệm ở Phòng Bầu dục sau màn chuyển giao quyền lực.

Ông Trump không nói nội dung bức thư của Obama nhưng cũng trong ngày 20/01, Cục Lưu trữ Quốc gia đã chia sẻ bức thư mà ông Obama nhận được từ người tiền nhiệm George Bush cách đây 8 năm.

Ông Trump đã tuyên thệ nhậm chức hôm 21/01 trở thành vị tổng thống thứ 45 của xứ cờ hoa. 

Nhiệm kỳ của ông bắt đầu khi các cuộc biểu tình quy mô lớn được tổ chức nhằm phản đối một số chính sách của ông, trong đó có lệnh cấm hoàn toàn người Hòi giáo vào Mỹ, xây một bức tường nhằm ngăn người tị nạn tại biên giới Mexico, và chuyển đại sứ quán Mỹ tại Israel từ Tel Aviv tới Jerusalem. 

Nên đọc

 

NM (Theo Press TV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo