Quốc tế

Donald Trump lôi vợ ông Ted Cruz vào để dọa dẫm

(DNVN)-Tối 22/3, tỷ phú Donald Trump, ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa, đã tiếp tục tấn công đối thủ Ted Cruz trên Twitter. Tuy nhiên, lần này ông trùm bất động sản dùng chiêu lôi vợ của đối thủ Ted Cruz vào để dọa dẫm.

Theo CNN, trên twitter, ông Donald Trump dọa sẽ "để lọt tin tức" về vợ ông Ted Cruz ra ngoài. Ông trùm bất động sản này dường như muốn ám chỉ đến một quảng cáo từ một siêu ủy ban hành động chính trị (Super PAC) mà không có liên hệ với chiến dịch của ông Cruz.

Ông trùm bất động sản đã viết trên twitter cá nhân rằng, thượng nghị sĩ bang Texas cần phải "thận trọng", nếu không ông ta sẽ "để lọt thông tin về vợ ông Ted Cruz, bà Heidi Cruz, ra ngoài. 

Ông Trump dọa sẽ để lộ thông tin về vợ ông Ted Cruz ra ngoài. (Ảnh Reuters)

"Ted Cruz đã sử dụng một bức ảnh của Melania (vợ ông Donald Trump) trong quảng cáo của ông ấy. Hãy cẩn thận Ted, nếu không tôi sẽ để lộ tin tức của vợ ông ra ngoài", ông Trump viết trên Twitter. 

Lời đe dọa trên được đưa ra chỉ ít phút trước khi các điểm bỏ phiếu ở bang Arizona đóng cửa. Theo CNN, ông Trump dường như muốn ám chỉ tới một quảng cáo trên Facebook nhắm tới những người Mormon rằng, vợ ông Trump, bà Melania, đăng ảnh khỏa thân. Quảng cáo đó do một siêu ủy ban hành động chính trị (Super PAC) chống Trump mang tên Make America Awesome sản xuất - nhóm được cho là không có liên hệ gì đến chiến dịch của ông Cruz. 

Ngay sau lời dọa dẫm trên, ứng viên Cruz đã phản ứng lại trên Twitter cá nhân rằng, quảng cáo này không phải do ông ấy thực hiện, và nếu Trump đi sau vợ ông, thì Trump là "một kẻ hèn nhát".

"Bức ảnh vợ ông không phải do chúng tôi đăng tải. Donald này, nếu ông cố tình tấn công Heidi, ông chỉ là một kẻ hèn nhát không hơn không kém", ông Cruz viết. 

Được biết, bà Heidi Cruz là một quan chức cấp cao của Goldman Sachs, và đã hỗ trợ nhiều trong chiến dịch tranh cử của chồng. Bà đã trở thành một trong những người gây quỹ trọn vẹn nhất trong chiến dịch tranh cử của ông Ted Cruz.

 

Trước đó, ông Trump đã dùng Twitter để dọa gia đình tỷ phú Ricketts. Được biết, gia đình này đã cấp tiền cho chiến dịch quảng bá tiêu cực chống lại ông. 

Nên đọc
NM (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo