Quốc tế

Donald Trump nhớ nhầm ngày bầu cử Tổng thống Mỹ

(DNVN) - Sau kết quả cuộc tranh luận lần 2 không mấy khả quan, ứng viên Donald Trump tiếp tục gặp rắc rối trong quá trình tranh cử của mình khi nhớ nhầm ngày bầu cử Tổng thống Mỹ.

Trong bài phát biểu vận động tranh cử tại thành phố Panama City, bang Florida, Mỹ, ông Donald Trump đã kêu gọi người ủng hộ đi bỏ phiếu vào ngày 28/11, thay vì ngày 8/11 - muộn hơn 20 ngày so với ngày bầu cử chính thức, theo tin tức trên báo điện tử VTV.

Ông Trump phát biểu trước đám đông ủng hộ tại Florida hôm 11/10 - Ảnh: Reuters.

“Hãy đi và đăng ký. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ đi và bỏ phiếu vào ngày 28/11”, tỷ phú Donald Trump nói trước đám đông những người ủng hộ ông tại thành phố Panama, bang Florida, Mỹ trong cuộc vận động tranh cử hôm 11/10.

Theo Mirror, không hiểu vì lý do gì mà ông Trump nhớ nhầm thời điểm diễn ra cuộc bầu cử chính thức trên toàn nước Mỹ là vào ngày 8/11, chứ không phải ngày 28/11 như ông đã kêu gọi mọi người. Và như vậy, ứng viên đảng Cộng hòa đã hối thúc các cử tri bỏ phiếu cho mình lệch 20 ngày so với quy định, báo Dân trí đưa tin.

Đây không phải là lần đầu tiên ứng viên Donald Trump nói nhầm ngày tháng. Trước đó, tỷ phú này cũng nhầm ngày diễn ra vụ khủng bố tồi tệ nhất lịch sử nước Mỹ 11/9 thành ngày 7/11 - trùng với tên chuỗi cửa hàng tiện lợi Seven Eleven của Mỹ. Tuy nhiên, lần này có vẻ tai hại hơn vì ngày bầu cử Tổng thống Mỹ đang cận kề.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo