Quốc tế

Donald Trump: Putin "cao thủ" hơn Obama

(DNVN)-Ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump nhận định, Tổng thống Nga Vladimir Putin lãnh đạo tốt hơn người đồng cấp Mỹ Barack Obama.

Theo ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin có tài lãnh đạo tốt hơn người đồng cấp Mỹ Barack Obama

Tỷ phú Trump cho rằng, ông Putin "cao thủ" hơn ông Obama 

"Tôi nghĩ rằng dưới sự lãnh đạo của ông Obama và bà Clinton, các tướng lĩnh bị vùi dập suy kiệt, đến một mức độ có thể coi là xấu hổ cho đất nước chúng ta", tỷ phú Trump nói trong diễn đàn Tổng tư lệnh của đài truyền hình NBC ngày 7/9. 

Tham gia sự kiện này còn có đối thủ đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton, đánh dấu lần lần đầu tiên ông Trump và bà Clinton đứng chung một sân khấu tranh luận kể từ khi chính thức chấp nhận đề cử của hai đảng hồi tháng 7.

"Ông Putin là một nhà lãnh đạo tài ba hơn tổng thống của chúng ta nhiều", ông Trump nhấn mạnh.

Trước đó, ngày 27/7, tại một cuộc họp báo ở bang Florida, Mỹ, ông Trump nói rằng ông Putin “có phẩm chất lãnh đạo vượt trên ông Obama”.

Một ngày sau đó, tỉ phú người Mỹ một lần nữa đã nhắc lại quan điểm này trong một cuộc phỏng vấn trên hãng truyền hình Fox.

 

Trong khi đó, phát biểu tại một cuộc họp báo hàng năm hôm 17/12/2015, Tổng thống Putin cho biết, ông trùm bất động sản Trump là "lãnh đạo đúng đắn" trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Ông chủ điện Kremlin khen ứng viên đảng Cộng hòa là người có tài và đáng chú ý. 

Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo