Quốc tế

Donald Trump: Suy nghĩ của Putin về Nga - Mỹ "rất đúng"

(DNVN)-Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã bình luận về bức thư chúc mừng Giáng sinh và năm mới của người đồng cấp Nga Vladimir Putin.

Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov tiết lộ, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi một thông điệp cho Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump qua bức thư chúc mừng Giáng sinh và năm mới, đồng thời hy vọng cải thiện quan hệ giữa 2 nước. 

Sau đó, đội ngũ chuyển giao quyền lực của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump đã tiết lộ bức thư này.

Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump (trái) và Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: CNN)

Trong bức thư, ngoài lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới, ông Putin bày tỏ hy vọng Nga - Mỹ có thể "có những bước đi thực chất nhằm khôi phục khuôn khổ hợp tác song phương trên các lĩnh vực khác nhau, cũng như nâng tầm hợp tác trên vũ trường quốc tế lên một mức độ mới”.

Bình luận về bức thư của ông chủ điện Kremlin, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump cho rằng, những suy nghĩ của ông Putin về mối quan hệ song phương là "rất đúng".

"Một bức thư rất hay từ Vladimir Putin, những suy nghĩ của ông rất đúng. Tôi hy vọng cả hai bên có thể đáp ứng đúng những suy nghĩ này và chúng ta không phải đi một con đường thay thế", ông Trump cho biết trong một tuyên bố. 

Bức thư của Tổng thống Putin gửi ông Trump được công bố trong bối cảnh căng thẳng trong quan hệ Nga - Mỹ gần đây có xu hướng leo thang liên quan đến việc Mỹ cáo buộc Nga can thiệp bầu cử tổng thống. 

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo