Quốc tế

Donald Trump: Tình báo Mỹ phải làm rõ cáo buộc Nga tấn công bầu cử

(DNVN)-Chánh văn phòng mới Nhà Trắng Reince Priebus cho biết, Tổng thống đắc cử Mỹ sẽ đích thân nghe những đánh giá từ cộng đồng tình báo Mỹ về cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ.

Trong một cuộc phỏng vấn, Chánh văn phòng mới Nhà Trắng Reince Priebus cho biết, Tổng thống đắc cử Mỹ sẽ đích thân nghe những đánh giá từ cộng đồng tình báo Mỹ về cáo buộc Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ. 

Theo Donald Trump, tình báo Mỹ phải làm rõ cáo buộc Nga tấn công bầu cử. 

"Chúng tôi chỉ đưa ra phản ứng của mình sau khi có báo cáo tình báo đầy đủ về vấn đề này", ông Preibus phát biểu với Fox News vào tối 20/12. 
Ông Preibus cho biết, tỷ phú Trump sẽ gặp các đại diện thuộc các cơ quan tình báo lớn của Mỹ để thảo luận về vấn đề này vào tuần tới. 

Cùng ngày, Tổng thống đắc cử Trump cũng cho biết, sẽ gặp gỡ lãnh đạo cộng đồng tình báo vào tuần tới để cập nhật tình hình vì lợi ích của đất nước và nhân dân. Ông Trump đồng thời nhấn mạnh, đã đến lúc nước Mỹ hướng về phía trước với những điều tốt đẹp và lớn lao hơn.

Trước đó, Tổng thống Mỹ sắp mãn nhiệm Barack Obama đã trục xuất 35 nhà ngoại giao Nga khỏi Mỹ và đóng cửa hai trụ sở ngoại giao Nga. Ngoài ra, chính quyền Tổng thống Obama còn áp đặt các lệnh trừng phạt đối với 5 thực tể và 6 cá nhân Nga. 

NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo