Quốc tế

Donald Trump: “Tôi rất ăn ý với ông Putin”

Tổng thống Mỹ Donald Trump tin rằng ông và nhà lãnh đạo Nga Vadimir Putin rất "ăn ý" với nhau sau cuộc gặp tại Hội nghị thượng đỉnh G20 ở Đức.

"Tôi nghĩ, chúng tôi rất ăn ý với nhau và đó là điều tốt, không phải là xấu. Người ta thường nói: "Họ không thể ăn ý với nhau". Ai nói như vây? Tôi nghĩ rằng chúng tôi rất ăn ý với nhau. Chúng tôi là hai cường quốc hạt nhân vĩ đại", ông Tổng thống Mỹ Donald Trump nói trong phỏng vấn của kênh CBN.

 Tổng thống Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Nga Vadimir Putin 

Theo lời của tổng thống Mỹ "mọi người ngặc nhiên" vì cuộc gặp gỡ giữa hai người đứng đầu kéo dài lâu dài khoảng 2,5 tiếng đồng hồ. Ông Trump cũng nhấn mạnh sự cần thiết việc hai nước duy trì quan hệ song phương ổn định.

"Nếu chúng tôi sẽ không có đối thoại thì nó sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho hai quốc gia chúng tôi. Tôi tin rằng chúng tôi cần phải có cuộc đối thoại". Ông Trump tin rằng Washington và Matxcơva có thể hợp tác hiệu quả trong các lĩnh vực khác, ngoài việc giải quyết khủng hoảng Syria.

"Có rất nhiều trường hợp khác khi sự hợp tác thành công có thể trở nên một điều tốt, nhưng ông Putin sẽ luôn mong muốn điều tốt cho Nga, và ông Trump cho - nước Mỹ", Tổng thống Mỹ cho biết.

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo