Quốc tế

Donald Trump tránh báo chí để đi ăn tối với vợ con

(DNVN)-Tổng thống đắc cử Donald Trump đã rời khỏi nơi ở của mình ở tòa tháp mang tên ông mà không thông báo với đội phóng viên đồng hành để đến một nhà hàng ăn tối cùng gia đình.

CBS News đưa tin, Tổng thống đắc cử Donald Trump đã rời khỏi nơi ở của ông ở Tháp Trump mà không thông báo với nhóm phóng viên đồng hành để đến một nhà hàng ăn tối cùng vợ con

Ông Donald Trump bí mật rời Tháp Trump mà không thông báo cho nhóm phóng viên đồng hành

Nhóm chuyển giao quyền lực của ông Donald Trump đã thông báo cho các phóng viên và nhiếp ảnh gia tại Tháp Trump rằng, Tổng thống đắc cử sẽ không có hoạt động nào trong thời gian ban ngày còn lại cũng như buổi tối. Chưa đầy 2 giờ sau đó, một đoàn xe phục vụ tổng thống đã bất ngờ rời tòa nhà.

Sau đó, nhóm phóng viên nhận được tin ông Trump đang ăn tối tại 21 Club, Manhattan, New York, khi một phóng viên của tờ Bloomberg đang có mặt ở đây chia sẻ lên Twitter bức ảnh chụp tổng thống đắc cử và nhóm chuyển giao quyền lực.

Ông Donald Trump và vợ con ăn tối tại 21 Club, Manhattan, New York

Phát ngôn viên Hope Hicks xác nhận rằng, ông Trump đang ăn tối với gia đình và nữ phát ngôn viên này yêu cầu cánh báo chí tôn trọng điều đó. 

Đoàn xe chở ông Trump đã rời khu vực này vào khoảng sau 9 rưỡi tối. Con gái ông Trump, Ivanka Trump và chồng Jared Kushner được phát hiện lên một chiếc Cadillac SUV ở phía sau đoàn xe. Trong khi đó, ông Trump trở về tòa tháp cao tầng ngay sau đó. 

Bữa tối của gia đình ông Trump diễn ra khi nhiều báo đưa tin, nhóm chuyển giao quyền lực của ông Trump đang trong tình trạng hỗn loạn mặc dù ông Trump đã "trải lòng" trên Twitter tối 15/11 rằng, việc tìm kiếm nội các của ông "rất có tổ chức".

 

Nên đọc
Thu An (Theo CBS News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo