Pháp luật

Động cơ gì khiến nghi can giết cô gái có hình xăm hoa hồng?

Sau khi mua dâm với nạn nhân, do đang thiếu nợ nên Phương đã giết cô gái để cướp xe máy và điện thoại...

Như tin tức đã đưa, liên quan đến vụ thi thể khỏa thân trong bảo tải, chiều ngày 9/2, ông Dương Mạnh Hải, Trưởng Công an H.Long Thành (Đồng Nai) xác nhận đã bắt được nghi phạm, theo tin trên báo Thanh Niên.

Nghi phạm là Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, H.Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu), là công nhân trong KCN Mỹ Xuân B1 (H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Bước đầu Phương khai nhận có quen biết từ trước với Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, quê TP HCM) sau nhiều lần đến quán cà phê của cô này uống, theo tin trên báo VnExpress.

Nghi can bi bắt khi đang làm việc trong công ty tại trong Khu công nghiệp Mỹ Xuân B1. Ảnh: VnExpress.

Chiều 1/2 (mùng 5 Tết), anh ta gọi điện cho nạn nhân đến phòng trọ của mình tại xã Mỹ Xuân để mua dâm. Sau khi "mây mưa", do đang thiếu nợ nên Phương đã giết cô gái để cướp xe máy và điện thoại. 

Rạng sáng hôm sau, anh ta cột tay và chân nạn nhân rồi bỏ vào bao tải, chở lên xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai) phi tang gần ngôi nhà hoang ven đường, sau đó đi làm bình thường.

Cảnh sát đang lấy lời khai cũng như khám xét phòng trọ nơi kẻ này gây án.

Trước đó, chiều ba hôm trước, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành phát hiện mùi tử khí tại khu vực có ngôi nhà hoang bên đường thuộc ấp 1. Nghi có chuyện bất thường nên nhiều người tìm kiếm. Họ hốt hoảng khi phát hiện thi thể nữ giới trong quá trình phân hủy được giấu trong bao tải, nằm cách đường chừng 10 m.

Qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định cô gái bị đánh bằng vật cứng sau đầu, có dấu hiệu ngạt cơ học. Từ những đặc điểm hình xăm bông hồng, răng giả, đôi bông tai... cảnh sát Đồng Nai đã xác định được danh tính nạn nhân.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo VnExpress, Thanh Niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo