Xã hội

Đồng Nai: Cửa hàng điện thoại bị ném "bom" xăng

(DNVN) - Hai thanh niên đi xe máy đến trước cửa hàng điện thoại. Sau đó, một trong 2 người này đã bất ngờ dùng chai thủy tinh chứa xăng ném vào bên trong quầy đựng điện thoại rồi phóng xe bỏ chạy.

Tin tức trên báo CAND cho biết, chiều ngày 28/10, tại cửa hàng bán điện thoại di động DP trên đường Đồng Khởi thuộc phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra vụ ném "bom" xăng táo tợn vào cửa hàng khiến nhiều đồ đạc bị cháy, nhân viên và người dân gần khu vực một phen hoảng loạn.

Hiện trường nơi xảy ra vụ ném xăng.

Thông tin trên báo Đồng Nai cho hay, vào thời điểm trên có hai thanh niên đi xe máy đến trước cửa hàng điện thoại. Sau đó, một trong 2 người này đã bất ngờ dùng chai thủy tinh chứa xăng ném vào bên trong quầy đựng điện thoại rồi phóng xe bỏ chạy.

“Bom” xăng ngay lập tức phát lửa bốc cháy khiến một số đồ đạc tại cửa hàng điện thoại bị hư hỏng. Những người có mặt bị một phen hoảng loạn. Vụ việc chưa gây thiệt hại lớn về người nhưng cho thấy sự manh động của các đối tượng này.

Trước đó, chủ cửa hàng điện thoại trên đã bị mất 1 con chim cảnh. Sau khi rà soát, chủ cửa hàng này phát hiện và yêu cầu đối tượng bắt trộm chim trả lại tài sản. Sau khi người bắt trộm chim trả lại tài sản cho “khổ chủ” thì xảy ra sự việc này.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Tam Hiệp (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã xuống hiện trường để điều tra xác minh sự việc.  

Xuân Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo