Pháp luật

Đồng Nai: Ông già 55 tuổi xâm hại bé gái 13 tuổi bị thiểu năng

(DNVN) - Thấy con gái được cho 100 ngàn đồng, chị Huyền gặng hỏi con thì phát hiện ông K. có dấu hiệu làm "chuyện người lớn" với con gái chị rồi cho tiền...

Theo tin tức trên báo Lao động, ngày 31/5, CA xã Gia Tân 3, H.Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết: CA H.THống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi can Vũ Công K. (SN 1961, ngụ ấp Gia Yên, Gia Tân 3, H.Thống Nhất) để điều tra làm rõ hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Trao đổi với PV báo Lao động, chị Mai Lệ Huyền, mẹ cháu T.T.T.T (13 tuổi, đang là học sinh lớp 6 tại địa phương) cho biết, T. bị chậm phát triển hơn các bạn đồng trang lứa, nhưng vẫn theo học văn hóa đều đặn và hiện đang là học sinh lớp 6.

Chị Huyền cho biết: "Chiều thứ 6, ngày 20/5, tôi nghe nói là bé T. được cho 100 ngàn đồng, tôi gặng hỏi ra thì bé T. nói ông K. cho. Sau đó, tôi gặng hỏi thêm thì bé T. mới kể lại toàn bộ sự việc ông K. có dấu hiệu lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của bé T. để thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân ông K.”

 

Bé gái thiểu năng bị ông già làm hại. Ảnh: Lao động
Bé gái thiểu năng bị ông già làm hại. Ảnh: Lao động

Ngay sau đó, chị Huyền đã đưa con gái đến trạm y tế xã để khám thì được hướng dẫn qua công an huyện Thống Nhất.

Đến ngày 23/5 chị đến công an huyện Thống Nhất để trình báo sự việc. Tại đây, công an huyện Thống Nhất đã lấy lời khai của cháu T. và chị.

Chị Huyền cho biết, do ông K. là bà con gần của chị nên chị rất tin tưởng ông K., không có bất kỳ nghi vấn nào.

T. kể là suốt 1 năm nay bị ông K. dụ dỗ nhưng sợ nên không giám nói ra”, chị Huyền cho biết thêm

Trao đổi trên báo Người đưa tin, ông Ngụy Hải Châu – Chủ tịch UBND xã Gia Tân 3, cho biết: “Nhà cháu T. rất khó khăn, gia đình cháu có 5 anh chị em thì cháu T. dù mới 13 tuổi nhưng là con thứ 3 trong gia đình. Bố cháu T. cũng mắc dị tật bẩm sinh và không có khả năng lao động, hiện đang phải chữa trị bệnh thường xuyên. Đây là lần đầu tiên trên địa bàn xã xảy ra trước  sự việc này. Và công an xã đã phối hợp với công an huyện Thống Nhất tiếp tục điều tra làm rõ sự việc”.

 

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo