Xã hội

Đồng Nai: Ông lão 70 tuổi nhảy lầu “tự tử”

(DNVN) - Sau khi điện cho người nhà, để báo mình đang ở trong bệnh viện, ông lão tắt máy, leo lên cầu thang tầng 9 Bệnh viện đa khoa Đồng Nai rồi nhảy xuống sảnh của tầng 3 “tự tử”.

Sáng nay 18/9, giám đốc bệnh viện đa khoa Đồng Nai - Phan Huy Anh Vũ cho biết một nạn nhân nhảy lầu tại bệnh viện đã tử vong tại chỗ. 

Vụ việc trên xảy ra lúc 6h15 phút ngày 18/9, tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Nạn nhân là ông Huỳnh Văn Hiệp (70 tuổi) ngụ phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hiện trường  vụ việc.
Hiện trường vụ việc. Ảnh Ngọc An

Tại hiện trường cho thấy nạn nhân tử vong do gãy cột sống. Trên tầng 9 vẫn còn một chiếc giày được cho là của nạn nhân. Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ- Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, cho biết nạn nhân là người ở ngoài vào, không phải bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. 

Cũng theo bác sĩ Vũ, thông tin từ gia đình nạn nhân cung cấp vào thời gian trên, ông Hiệp đã lên cầu thang tầng 9, khu nhà A bệnh viện rồi gọi điện thoại cho con trai nói tâm tư buồn phiền, không muốn sống. Nói chuyện xong cúp máy, ông Hiệp đã leo qua lan can, gieo mình xuống tầng 3 khu nhà qua khe cầu thang bộ.

Anh Huỳnh Văn C (con trai nạn nhân) cho biết, Ông Hiệp bị bệnh tim mạch, dạ dày nhưng không nằm điều trị tại bệnh viện. Thời gian gần đây, nạn nhân rơi vào trạng thái trầm cảm do bị mất ngủ triền miên.

Sau khi sự việc xảy ra; lực lượng công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra. Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại bệnh viện để mang thi thể nạn nhân về lo hậu sự. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.               

 

Anh Đức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo