Thị trường

Đồng Nai: Phát hiện thêm một cơ sở bơm nước vào heo

Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) ngày 30-1 cho biết vừa phối hợp với các cơ quan liên quan lập biên bản xử lý một cơ sở bơm nước vào heo.

Trước đó, lực lượng chức năng đã bất ngờ ập vào kiểm tra và bắt quả tang tại trang trại ông Nguyễn Thế Dũng (đóng tại khu phố 4, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đang bơm nước vào heo. Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này đang bơm nước vào số heo trên xe ô tô tải 60C-065.37. Xe tải này chở 55 con heo, trong đó 43 con heo đã được bơm nước. Ngoài ra còn hai ô tô tải khác chở 94 con heo chưa bơm nước.

 

Đội Cảnh sát môi trường Công an TP Đông Hà (Quảng Trị) ngày 30-1 phối hợp với Trạm Kiểm dịch thú y TP Đông Hà (Quảng Trị) kiểm tra một xe khách và phát hiện hơn 600 kg thịt bò, heo bốc mùi thối và không có giấy tờ hợp lệ. Xe khách 73B-004.12 này do Nguyễn Thanh Tuyền (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) lái. Tại thời điểm bắt giữ, lái xe không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ đối với số hàng trên. Cơ quan chức năng đã tiến hành lập biên bản để xử phạt hành chính và buộc tiêu hủy số thịt trên.

Theo Pháp luật TP.HCM
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo