Pháp luật

Đột kích bar Diamond, hơn 100 nam nữ đang "bay" lắc

(DNVN) - Các chiến sĩ trinh sát thuộc Bộ Công an cùng Công an tỉnh Quảng Nam bất ngờ đột kích quán bar Diamond phát hiện hơn 100 nam nữ đang "bay" lắc.

Khoảng 0h10 sáng nay 15/8, các chiến sĩ trinh sát đột kích quán Bar Diamond (tại phường Trương Chí Cương, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Bên trong quán bar khoảng hơn 100 nam nữ thanh niên đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Khói thuốc bốc lên nghi ngút, mùi rượu bia xộc lên nồng nặc. Tại hiện trường, cơ quan CSĐT tiến hành kiểm tra hành chính từng đối tượng. Báo Dân trí thông tin.

Dân chơi đang "bay" lắc bị bắt quả tang tại quán bar. Ảnh báo Dân trí.

Được biết, chủ quán Bar này của một người tên Vân, là một nhân vật khá nổi tiếng tại TP Tam Kỳ. Tại thời điểm các chiến sĩ trinh sát ập vào quán Bar thì ông chủ Vân không có mặt tại quán. Tuy nhiên, tại một địa điểm khác, ông chủ quán Bar tên Vân đã bị cơ quan điều tra bắt giữ do có liên quan đến ma tuý.

Khi lực lượng chức năng bất ngờ đột kích vào bar Diamond, toàn bộ các tuyến đường ra vào khu vực quán bị lực lượng cảnh sát giao thông công an tỉnh Quảng Nam phong tỏa. Báo Zing news thông tin.

 "Khi cảnh sát ập vào, nhiều người có biểu hiện say bia rượu. Ngay sau đó, tất cả những người này được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và thử test ma túy. Đã có hơn 10 người dương tính với ma túy sau khi xét nghiệm nước tiểu", một nguồn tin cho hay.

hững cô gái trong quán bar thời điểm cảnh sát đột kích. Ảnh: Vietnamnet.

Lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản thu giữ các loại máy móc tại quán bar này để phục vụ công tác điều tra. Theo nhà chức trách, ông chủ quán bar được cho là có liên quan đến đường dây cung cấp ma túy cho dân bay ở quán bar này.

Sáng nay, hàng chục cảnh sát đang có mặt tại quán bar để phong tỏa, bảo vệ hiện trường. Đại tá Lê Văn Đức, Trưởng phòng Cảnh sát ma túy - Công an Quảng Nam, xác nhận việc đột kích vào quán bar Diamond có sự tham gia của nhiều đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo