Xã hội

Đột kích cơ sở massage kích dục nổi tiếng Sài Thành

(DNVN) - Khi lực lượng chức năng bất ngờ ập vào cơ sở massage kiểm tra thì phát hiện nhiều nữ tiếp viên đang có hành vi kích dục cho khách làng chơi.

Theo thông tin ban đầu, vào đêm ngày 7/10, cơ quan chức năng bất ngờ ập vào kiểm tra khu liên hợp xông hơi, massage và khách sạn Ánh Dương (ở quận Tân Phú, TPHCM) đã bắt quả tang 2 nữ nhân viên massage đang có hành vi kích dục cho khách nam. Khi biết có lực lượng chức năng kiểm tra, nhiều nữ nhân viên ở phòng khác chạy tán loạn. 

Ảnh minh họa. 

Qua đấu tranh khai thác tại hiện trường, khách làng chơi khai nhận họ mua vé massage với giá 150.000 đồng, còn muốn được thõa mãn thì phải bo cho nữ nhân viên số tiền là 200.000 đồng. 

Về phía các nữ nhân viên tại quán massage khai nhận, họ được tuyển vào làm việc một thời gian ngắn nhưng không có lương, không có hợp đồng, tiền kiếm được chủ yếu là phụ thuộc vào việc khách bo khi massage hoặc kích dục.

Đến ngày 8/10, giám đốc Công ty TNHH Ánh Dương (ở quận 2 và quận Tân Phú) lên giải trình và nộp các lỗi vi phạm mà đoàn kiểm tra phát hiện. Cụ thể như phòng massage có ô cửa kính nhỏ so với quy định, nhân viên không có chứng chỉ hành nghề, cơ sở hoạt động kích dục…

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

 

Bảo An (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo