Pháp luật

Đột kích sới bạc ngụy trang tinh vi, lắp camera theo dõi từ ngoài ngõ

(DNVN) - Ngày 2/11, Phòng PC45 Công an TP Hải Phòng vừa triệt phá một ổ bạc lớn có rào sắt bảo vệ kiên cố và hệ thống camera theo dõi tại nhà đối tượng Phạm Văn Mạnh (SN 1958) ở thôn 2, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Từ thông tin ban đầu của người dân cung cấp, các cán bộ trinh sát của phòng PC45 đã phát hiện tại nhà của Phạm Văn Mạnh (57 tuổi, ở xã Thủy Sơn) thường có tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. 

Các 'con bạc' bị bắt qur tang ngay tại trận. Ảnh: VTC News

Để bảo vệ sới bạc, Mạnh đã cho xây dựng hàng rào sắt kiên cố và lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24 từ đầu ngõ cho đến trong nhà.

Sau một thời gian kiên trì theo dõi các đối tượng, bằng các phương pháp nghiệp vụ, đến 18h ngày 27/10, phòng PC45 đã tổ chức bắt quả tang tại đây 29 đối tượng gồm 22 nam và 7 nữ đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa, theo báo Tuổi Trẻ.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 1 bộ bát đĩa, 4 quân vị, 26 điện thoại, 12 xe máy, 1 ôtô và gần 200 triệu đồng.

Lực lượng công an thu giữ số xe máy tại sới bạc. Ảnh: VTC News

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng thừa nhận hành vi đánh bạc trong thời gian dài, thường bắt đầu từ 2 giờ chiều cho đến khuya tất cả các ngày trong tuần. Báo Lao Động thông tin, mỗi con bạc muốn “ nhập sới” phải nộp cho đối tượng Phạm Văn Mạnh số tiền hồ là: 200.000 đồng/ 1 ca (mỗi ca được tính từ 2-3h).

Hiện, cơ quan công an đã sàng lọc trong số 29 người bị bắt quả tang, tạm giữ 20 người để tiếp tục lấy lời khai phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Nên đọc
Đào Anh (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo