Chân dung

Ds Lê Thị Bình nhận danh hiệu “Trái tim nhân ái tỏa sáng 2012”

(DNHN) Vừa qua, Ds Lê Thị Bình- Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã vinh dự được TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao danh hiệu “ Trái tim nhân ái tỏa sáng 2012” vì những đóng góp cho các hoạt động xã hội từ thiện vì cộng đồng.

Là một doanh nhân trong cơ chế thị trường, nhận thức được trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, Tổng giám đốc - Ds Lê Thị Bình  luôn đặt hai chữ Tâm - Đức lên hàng đầu, lấy việc trị bệnh cứu người làm trọng nên luôn cảm thông và chia sẻ với những khó khăn của người nghèo, luôn sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng khắc phục những mất mát, thiệt hại do thiên tai bão lũ,  sẵn lòng bù đắp cho những cảnh đời éo le, kém may mắn…

Trong nhiều năm qua, chị và đoàn cán bộ của Công ty Dược phẩm Tâm Bình luôn duy trì và phát triển tốt các hoạt động từ thiện xã hội, đặc biệt là công tác khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, các đối tượng gia đình chính sách, mẹ Việt Nam anh hùng, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó….   

 "Trái tim nhân ái tỏa sáng 2012", là giải thưởng do Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Truyền hình nhân đạo Việt Nam phối hợp tổ chức, là chương trình tôn vinh những phụ nữ Việt Nam tâm- tài- trí- dũng, có nhiều đóng góp trong công tác nhân đạo và an sinh xã hội. Chương trình đồng thời tôn vinh các tập thể, cá nhân, tổ chức xã hội đã ủng hộ giúp đỡ và có nhiều thành tích trong hoạt động vì cộng đồng. "Trái tim nhân ái tỏa sáng 2012" là nguồn động viên khích lệ tất cả những công dân Việt Nam hãy phát huy hơn nữa truyền thống tương thân tương ái của dân tộc .

Được biết, trước đó Ds Bình cũng đã được Quỹ Trái tim vàng Việt Nam trao tặng danh hiệu “Trái tim nhân ái”.

 

 

Thu Huyền

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo