Xã hội

Dự báo thời tiết ngày 28/9: Bắc Bộ ngày nắng, đêm mưa rào

(DNVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, thời tiết khu vực Bắc Bộ và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông.

Bắc Bộ mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi phía bắc đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh.

Thời tiết Bắc Bộ ngày nắng, đêm mưa rào. 

Trung Bộ mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía nam có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Nam Bộ đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. 

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 28/9 như sau:

Phía Tây Bắc Bộ

Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Phía Đông Bắc Bộ

 

Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi phía bắc đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 62 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 95%. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía nam có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34oC.

 

Tây Nguyên

Đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 66 - 97%. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24oC. Nhiệt độ cao nhất từ 28 - 31oC.

Nam Bộ

 Đêm nay và chiều tối mai nhiều mây, có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 65 - 96%. Nhiệt độ thấp nhất từ 25 - 28oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Hà Nội

 

 Mây thay đổi, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 94%. Nhiệt độ thấp nhất từ 24 - 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33oC.

Nên đọc
Hiền Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo