Pháp luật

Dụ bé gái ra đồng, hai kẻ "cuồng dâm" thay nhau hãm hiếp

(DNVN) - Hai kẻ "cuồng dâm" đã lên kế hoạch dụ dỗ bé gái ra cánh đồng thay nhau hãm hiếp. Xung quanh vắng người, cô bé kêu la nhưng không ai hay biết.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 4/5, Công an Khánh Hòa đã bắt giữ Châu Văn Khoa (23 tuổi) và Nguyễn Thanh Toàn (21 tuổi, cùng ngụ huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Hai kẻ "cuồng dâm" dụ bé gái ra đồng, thay nhau hãm hiếp. Ảnh minh họa. 

Bước đầu Khoa và Toàn khai, ngày 2/5, cả 2 rủ nhau đến một nhóm bạn ở xã Vạn Phú (huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) chơi, thì gặp bé gái K.D.N (13 tuổi). Thấy N. xinh xắn, lại quen biết từ trước nên Khoa và Toàn rủ N. đi chơi với nhóm bạn này. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đến cánh đồng ở Vạn Phú chơi một lúc thì những người bạn chung ra về, chỉ còn N. ở lại.

Một lúc sau bé gái đòi về, Khoa và Toàn khống chế, dọa giết rồi thay nhau hãm hiếp bé gái. Xung quanh vắng người, cô bé kêu la nhưng không ai hay biết. Báo Vnexpress thông tin.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính hai "yêu râu xanh" để bé N.ở đồng một mình, lấy xe tẩu thoát. Nạn nhân sau đó về nhà kể cho cha mẹ, trình báo công an.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo