Pháp luật

Dụ dỗ bé gái vào nhà nghỉ, “yêu râu bạc” dính vòng lao lý

(DNVN) - Thấy bé gái bán vé số phổng phao, gã “yêu râu bạc” đã dụ dỗ vào nhà nghỉ để làm “chuyện người lớn” khiến gia đình bé vô cùng bức xúc.

Đứa con của Mai vẫn là một ẩn số khó hiểu.
Đứa con của Mai vẫn là một ẩn số khó hiểu.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/2/2012, ông Huỳnh Thanh S. (SN 1977) cùng vợ là Nguyễn Thị Chúc L. (SN 1979) đã đến cơ quan công an huyện An Phú, tỉnh An Giang tố cáo ông Bùi Văn Sơn (48 tuổi) – chủ cửa hàng vật tư nông nghiệp thị trấn An Phú về hành vi giao cấu với con gái là Huỳnh Thị Mai (SN 1996) dẫn đến mang thai. 

Trong đơn trình bày của gia đình nạn nhân, vào tháng 2/2012, thấy bụng mai ngày một to lên, có dấu hiệu của thai nghén nên tá hỏa đưa con đi khám. Tại trung tâm y tế, các bác sỹ báo “tin vui” được gần 5 tuần tuổi khiến mẹ Mai ngã ngửa. 

Qua tra hỏi, Mai khai nhận hàng ngày đi bán vé số đã gặp ông Sơn. Qua nhiều lần gặp nhau, bị ông Sơn gạ tình nên bé gái đã quan hệ tình cảm với người đàn ông hơn bố mẹ chục tuổi này. 

Theo đó, vào tháng 11/2011, Mai chờ trước cổng sân tennis chờ ông Sơn mua vé số. Hôm đấy, ông Sơn đã gạ gẫm đi nhà nghỉ sẽ mua hết toàn bộ vé số nên bé gái đã gật đầu đi theo.Từ ngày đó, Mai liên tục chờ ông Sơn đi đánh tennis để bán vé số, lần nào giao dịch cũng là phòng trọ. Sau mỗi lần mây mưa, ông Sơn “bo” cho Mai số tiền từ 100 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

Khi hay tin Mai có bầu, người nhà của ông Sơn đã đến gia đình thương lượng, đồng thời đưa 270 triệu đồng để phá thai nhưng gia đình không đồng ý. Đến ngày 6/9/2012, T.L sinh bé gái đặt tên là T.T.

 

Điều lạ rằng, khi bé gái được sinh ra thì cơ quan chức năng đã đi trưng cầu giám định AND đứa bé nhưng kết quả là đứa bé không cùng huyến thống với ông Sơn. Hiện cha đứa trẻ vẫn là một ẩn số khó hiểu.

Đến ngày 7/5, Công an tỉnh An Giang chuyển giao hồ sơ lại cho Công an huyện An Phú để điều tra xử lý theo thẩm quyền. Sau khi củng cố chứng cứ, thấy đủ cơ sở và được VKSND phê chuẩn, cơ quan điều tra Công an huyện An Phú ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Sơn về tội “Giao cấu với trẻ em”. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Bảo An
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo