Xã hội

Du học Nhật Bản: Thắt chặt tình hữu nghị Việt Nhật

Sáng nay 3/3, tại Hà Nội đã Diễn ra chương trình “Giới thiệu chương trình tuyển sinh học bổng ngành Điều Dưỡng nhằm thắt chặt tình hữu nghị Việt – Nhật”. Chương trình do Công ty CP Phát triển nguồn nhân lực Hoa Anh Đào tổ chức.

Chủ tịch Đại học Tokyo về Phúc lợi Xã hội đã tặng 4 học bổng toàn phần đầu tiên cho 4 du học sinh Điều dưỡng của Công ty Hoa Anh Đào đang có thành tích học tập & dự giờ học tiếng Nhật tốt nhất tại hai trường Nhật ngữ

Chương trình học bổng ngành điều dưỡng nhằm thắt chặt tình hữu nghị Việt Nhật của trường Đại học phúc lợi xã hội Tokyo. Đây là chương trình học bổng loại mới dành cho những chuyên viên điều dưỡng có bằng điều dưỡng viên ở Việt Nam. Dựa vào những kiến thức đã có hướng đến mục tiêu học hỏi thêm kỹ thuật điều dưỡng, vừa tận hưởng cuộc sống ở Nhật vừa trải nghiệm được sự trưởng thành của bản thân.

 
Trường Đại học phúc lợi xã hội Tokyo là trường có thành tích đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành điều dưỡng phúc lợi từ rất lâu. Hàng năm đưa rất nhiều sinh viên tốt nghiệp loại giỏi đến làm việc ở các bệnh viện và các cơ sở điều dưỡng khác.
 
Trường Đại học phúc lợi xã hội Tokyo hoan nghênh những người có ước mơ muốn học ngành y tá, điều dưỡng tiên tiến của Nhật, muốn áp dụng những điều đã học ở Nhật Bản để thành công ở Việt Nam và muốn trải nghiệm cuộc sống và văn hóa Nhật Bản để củng cố tình ngoai giao giữa 2 nước.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo