Xã hội

Du khách Canada nghi nhảy lầu 12 tầng xuống đường tự tử

(DNVN) - Một du khách người Canada tử vong ở Nha Trang nghi do nhảy lầu 12 tầng xuống đường tự tử.

Theo tin tức từ báo CAND, ngày 6/2, ông Nguyễn Quốc Trâm – Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này đã có thông báo cho Cục lãnh sự – Bộ Ngoại giao và Tổng lãnh sự quán Canada tại TP. HCM về trường hợp tử vong của du khách Richard Jason Kaname Robinson, 34 tuổi và làm các thủ tục cần thiết để đưa thi thể người đàn ông này hồi hương.

Hiện trường vụ việc.

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, vào khoảng 20h20' ngày 4/1, người dân địa phương phát hiện Richard Jason Kaname Robinson nằm úp sấp, tử vong tại đường Trần Phú (đoạn đối diện công viên Phù Đổng, TP Nha Trang). Ông Richard Jason Kaname Robinson được cho là đã ngảy từ tầng 12 xuống đường tự tử.

Theo lời một số người dân , trước khi phát hiện thi thể, họ có nghe thấy một tiếng động lớn. Sau đó, thi thể du khách này được phát hiện.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, người vợ lưu trú cùng phòng đã rời khỏi khách sạn, khi biết tin người chồng tử vong thì Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP Nha Trang đã đến hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo