Xã hội

Du khách Hà Nội rơi xuống biển mất tích vì mải chụp ảnh

Du khách ở Hà Nội khi đang chụp hình trên ghềnh đá thì bị trượt chân ngã xuống biển, do sóng lớn nên đã cuốn thanh niên này mất tích.

Chiều ngày 1/1/2017, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Ninh Thuận cho biết các lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm anh Phan Lê Tuấn (30 tuổi, ngụ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị sóng đánh mất tích tại khu vực Hang Rái, thuộc Vườn Quốc gia Núi Chúa, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải) khi đang chụp hình, theo tin trên báo PL TP. HCM.

Nơi nạn nhân gặp nạn. Ảnh: Báo PL TP. HCM.

Theo Giám đốc Vườn Quốc gia Núi Chúa Đặng Kim Cương, khi đang chụp ảnh ở khu vực trên, nạn nhân đã trượt chân rơi xuống biển và bị sóng cuốn trôi, theo tin trên TTXVN.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các đơn vị chức năng của tỉnh Ninh Thuận cùng ngư dân trong khu vực đã tích cực triển khai công tác cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân nhưng đến chiều cùng ngày vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Trước đó du khách này đi môtô  vào khu du lịch Hang Rái gửi xe rồi đi chụp ảnh. Qua kiểm tra, được biết chiếc môtô này của ông Trần Ngọc Sang ở TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho du khách thuê.

Hiện việc tìm kiếm nạn nhân vẫn được lực lượng chức năng triển khai; đồng thời thông báo, huy động các tàu thuyền khai thác hải sản trong khu vực tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo PL TP. HCM, TTXVN)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo