Xã hội

Du lịch khắp Việt Nam chỉ trong 3 phút với clip hot

(DNVN) - MV Vươn cao Việt Nam với độ dài vỏn vẹn 3 phút nhưng mang đến một điều tuyệt vời, đó là chắp thêm đôi cánh cho người xem bay lên cao để ngắm nhìn trọn vẹn những cảnh đẹp của đất nước.

Giống như một thước phim, những biểu tượng của ba miền lần lượt chạm đến trái tim người xem: Cột cờ Lũng Cú đứng sừng sững giữa đỉnh núi trải màu xanh của nhựa sống; Tháp Rùa Hà Nội đẹp cổ kính một buổi sớm mai tinh khôi; Vịnh Hạ Long nước xanh ngắt với cánh buồm đỏ thắm; Cung đình Huế trầm mặc, bình yên cùng cánh chim câu tung bay lên bầu trời xanh hay tòa tháp Bitexco Sài Gòn – biểu tượng mới của sự trẻ trung, năng động và hiện đại

Những hình ảnh tuyệt đẹp của Việt Nam từ đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng.

MVkhông chỉ đưa người xem trải qua một chuyến du ngoạn thực sự từ Bắc tới Nam, mà còn như quay ngược thời gian trở về chạm tay vào lịch sử dân tộc để từ đó thêm trân trọng những thành quả của cha ông đã dựng xây.

Bên cạnh những hình ảnh mang tính biểu tượng, nét đẹp giản dị và gần gũi của Việt Nam còn hiện lên qua khung cảnh đánh bắt, kéo lưới của ngư dân, nụ cười hồn nhiên khi thả diều của trẻ em, hay đội bóng đá mang màu áo đỏ đặc trưng tự hào cất tiếng hát quốc ca... trong clip.

Như một cuốn tạp chí hình ảnh đắt giá, những cảnh sắc đặc trưng của Việt Nam được đầu tư công phu và thể hiện một cách vô cùng tinh tế. Đặc biệt hơn, ca khúc Vươn cao Việt Nam mang âm sắc hào hùng, khơi dậy lòng tự hào vô bờ về thắng cảnh, về dân tộc, về một nền văn hóa ôn hòa và đậm đà tình yêu thương.

Được thể hiện bởi dàn ca sĩ nhí cực đáng yêu, "Vươn Cao Việt Nam" truyền đi khát vọng về về một tương lai vươn ra thế giới cho những người Việt trẻ. Trái tim chúng ta như một lần nữa được sống những giây phút thăng hoa nhất của tuổi trẻ.

MV Vươn cao Việt Nam là món quà Vinamilk dành tặng mọi người đặc biệt là thế hệ trẻ trên khắp Việt Nam, đánh dấu hành trình 40 năm chắp cánh cho những mầm non tương lai của đất nước.

 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo