Pháp luật

Đưa nghi can thảm sát 4 người Lào Cai thực nghiệm hiện trường

(DNVN) - Trong sáng nay (6/9), Công an Lào Cai sẽ đưa nghi phạm trở lại hiện trường để thực nghiệm cũng như tìm kiếm tang vật vụ án.

Theo tin trên báo Tiền Phong, ngày 5/9, Công an huyện Bát Xát, Lào Cai cho biết đã bắt giữ Tẩn Láo Lở (SN 1992, ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, Bát Xát, Lào Cai). Đây là đối tượng bị tình nghi giết 4 người trong một gia đình ở cùng thôn.

Theo đó, Lở bị bắt vào tối 4/9 tại một cánh rừng gần hiện trường vụ án khi đang trên đường trở về nhà riêng của mình.

“Quá trình vây bắt, Lở không kịp phản kháng, bị tóm gọn và đưa về trụ sở công an huyện. Công an tỉnh đang trực tiếp lấy lời khai đối tượng”, thượng tá Doãn Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Bát Xát nói.

Nhà anh Tẩn Ông Nải - nơi xảy ra vụ thảm sát. Ảnh: Zing.vn.

Trong sáng nay (6/9), Công an Lào Cai sẽ đưa nghi phạm trở lại hiện trường để thực nghiệm cũng như tìm kiếm tang vật vụ án.

Gần một tháng qua, 200 cảnh sát và Bộ đội biên phòng Lào Cai liên tục tuần tra khép kín khu vực biên giới, lần theo dấu vết hung thủ. Xác định Lở có mối quan hệ phức tạp, Bộ đội biên phòng Lào Cai đã tăng cường lực lượng vận động quần chúng và đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy vào cuộc, theo báo Zing.vn.

Nhiều tổ công tác đội mưa băng rừng để truy lùng kẻ gây thảm án. Các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ và trục đường chính đều có lực lượng chức năng chốt chặn. Đêm 4/9, lực lượng chức năng có thông tin về nơi Lở lẩn trốn nên tổ chức truy bắt.

Trước đó, tối 9/8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, ở thôn Phìn Ngan) đi làm về nhà thì thấy 4 người thân mất tích. Lúc này, cửa bếp nhà anh Nải có khẩu súng kíp đã lắp đạn. Vợ cùng 2 con gái và cháu họ anh này không có nhà, đồ đạc bị xáo trộn.

Trong đêm, cảnh sát và người nhân địa phương phát hiện cháu Tẩn Mai Phương (2 tuổi, con gái lớn của anh Nải) chết dưới suối, bị đá đè lên.

 

Mở rộng phạm vi tìm kiếm, họ bắt gặp chị Tẩn Tả Mẩy có dấu hiệu bị giết, thi thể dìm dưới ao cách nhà khoảng 100 m. Thi thể người cháu ruột Tẩn Thùy Chi và con gái thứ hai (20 ngày tuổi) của vợ chồng anh Nải được tìm thấy sau đó, dưới suối gần nhà.

Từ hôm vụ thảm sát được phát hiện, Tần Láo Lở trốn khỏi địa phương. Theo lãnh đạo UBND xã Trịnh Tường, nghi phạm đã có vợ con, ở gần hiện trường vụ án.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo