Pháp luật

Dùng búa tạ giết người: Rùng mình lời khai nghi can

(DNVN) - Bước đầu đối tượng Lâm khai nhận, sau khi dùng búa tạ đánh vào đầu nạn nhân tử vong, đối tượng đã lấy tiền, điện thoại, rồi phóng xe máy của nạn nhân bỏ trốn.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, ngày 21/8, cơ quan CSĐT, công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ được nghi can Hà Ngọc Lâm (SN 1974, quê gốc Hà Nội) để điều tra về hành vi "Giết người", "Cướp tài sản".

Đối tượng Lâm dùng búa tạ đánh chết sĩ quan quân đội nghỉ hưu. Ảnh CAND.

Nạn nhân trong vụ án là ông Phạm Hồng Sơn (67 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa). Ông Sơn là sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu. Ông và đối tượng Lâm có quan hệ quen biết, hay đi nhậu chung cùng nhau. 

Trước đó, khoảng 9h sáng 18/8, người thân của gia đình đến nhà thì phát hiện ông Sơn nằm chết dưới sàn, trên đầu có nhiều vết thương. Bên cạnh là một chiến búa tạ còn dính máu nên trình báo với các cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Được biết, nạn nhân sống một mình trong căn nhà và xác định tài sản trong nhà có dấu hiệu bị lục lọi, đặc biệt là chiếc xe máy mà nạn nhân đang sử dụng cũng biến mất. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Mở rộng điều tra cơ quan chức năng xác định, nghi can Hà Ngọc Lâm là hung thủ gây án. Bằng biện pháp vụ, Công an đã bắt giữ Lâm khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đắk Nông cùng tang vật chiếc xe máy và điện thoại di động mà nghi can cướp sau khi sát hai ông Sơn. 

Bước đầu đối tượng Lâm khai nhận, sau khi dùng búa tạ đánh nhiều cái vào đầu nạn nhân tử vong, Lâm lục bóp lấy được 20.000 đồng; 1 điện thoại di động hiệu Nokia và 1 xe máy hiệu Wave, biển số 60S7-4453 cùng toàn bộ giấy tờ đăng ký xe của nạn nhân rồi chạy về TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng lẩn trốn. 

 

Sau đó, Lâm đã đem chiếc xe máy cướp được bán cho một tiệm sửa xe ở phường 2, TP Bảo Lộc được 5 triệu đồng rồi tiếp tục đón xe đò về xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắc Nông để lẩn trốn.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo