Quốc tế

Đụng độ ác liệt ở Dara'a, quân đội Syria hạ gục liền lúc 40 tên khủng bố

Quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với các tay súng thuộc Mặt trận Al-Nusra tại nhiều khu vực khác nhau ở phía Nam thành phố Dara'a, hạ gục liền lúc 40 tên khủng bố.

Theo hãng tin Fars, hôm 16/4, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với các tay súng thuộc Mặt trận Al-Nusra tại nhiều khu vực khác nhau ở phía Nam thành phố Dara'a, hạ gục 40 tên khủng bố và làm nhiều tay súng khác bị thương. 

Đụng độ ác liệt ở Dara'a, quân đội Syria hạ gục liền lúc 40 tên khủng bố. (Ảnh Fars)

Cụ thể, binh lính Syria đã giao tranh dữ dội với Al-Nusra ở al-Manshiyeh thuộc thành phố Dara'a, khiến 40 tên khủng bố phải bỏ mạng. 

Trong khi đó, các chiến đấu cơ của Không quân Syria đã tiến hành một số chuyến oanh kích nhằm vào căn cứ của Al-Nusra ở Dara'a, gây thương vong lớn cho phiến quân.

Trước đó, hôm 15/4, các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria đã nã đạn pháo vào các trung tâm tập trung và căn cứ của nhóm khủng bố Al-Nusra ở phía Nam khu vực al-Manshiyeh, gần tòa nhà Katakit, quảng trường al-Masri, Tariq al-Saad và phía Bắc công ty sản xuất thảm Seida ở thành phố Dara'a, tiêu diệt và làm bị thương trên10 tay súng phiến quân, đồng thời phá hủy một chốt chỉ huy quan trọng, 1 xe quân sự cùng một số thiết bị khác. 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo