Quốc tế

Đụng độ dữ dội ở Dara'a, quân đội Syria phá tan 7 xe tăng của khủng bố

Quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với phiến quân khủng bố Mặt trận Al-Nusra tại nhiều khu vực khác nhau ở phía Nam tỉnh Dara'a, tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố và phá tan 7 xe tăng của phiến quân này.

Theo hãng tin Fars, hôm 28/4, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân Al-Nusra tại nhiều khu vực khác nhau, tiêu diệt 33 tên khủng bố và làm bị thương trên 40 tên khác. 

Đụng độ dữ dội ở Dara'a, quân đội Syria phá tan 7 xe tăng của khủng bố. (Ảnh Fars)

Trong khi đó, các nguồn tin địa phương thông báo, 4 xe tăng, 1 xe bọc thép BMP. 4 khẩu pháo, 7 xe quân sự và 1 bệ phóng tên lửa của khủng bố Al-Nusra đã bị hư hỏng trong cuộc giao tranh. 

Trước đó, hôm 27/4, quân đội Syria đã nhắm vào một loạt căn cứ của Al-Nusra tại Tariq al-Sad, al-Bahar và al-Abbasiyeh, cũng như các khu vực phía Bắc tòa nhà Post bằng việc nã pháo và tên lửa. 

Một nguồn tin quân sự tiết lộ, hàng chục tay súng khủng bố Al-Nusra đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong cuộc tấn công với quân chính phủ. 

Ngoài ra, lực lượng này còn bị hư hỏng 7 xe quân sự, 4 khẩu pháo, 2 căn cứ phóng tên lửa trong chiến dịch quân sự ác liệt của lực lượng Syria. 

Nên đọc

 

NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo