Quốc tế

Đụng độ dữ dội với IS ở Palmyra, quân đội Syria chiếm thêm nhiều vị trí

Quân đội Syria đã tiếp tục tấn công IS dữ dội ở phía Đông Palmyra - thành phố mới được giải phóng - và chiếm giữ thêm nhiều vị trí của phiến quân khủng bố.

Theo hãng tin Fars, quân đội Syria đã tiếp tục tấn công IS ở phía Đông Palmyra - thành phố mới được giải phóng - và chiếm giữ thêm nhiều vị trí của khủng bố, triển khai lực lượng cách khu vực dồi dào dầu mỏ Arak thuộc Đông Homs chỉ 21km. 

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Quân chính phủ đã đụng độ dữ dội với IS và giành toàn quyền kiểm soát khu định cư Ameriyeh và nhà tù Palmyra. 
Quân đội Syria đã rà phá bom mìn tại các khu vực gần sân bay Palmyra và triển khai binh lính tại một khu vực cách mỏ dầu Arak chỉ 21km. 

Trong khi đó, các nguồn tin quân sự cho biết, lực lượng vũ trang hiện đang tiến sát IS ở sân bay Palmyra hướng đến các khu vực Bayareh Mohammad Batmaan và Bayareh Ham'ah al-Motlaq. 

Trước đó, cùng ngày, Nhật báo al-Watan tiếng Ả Rập cho biết, các chuyên gia quân sự Nga đã đào tạo cho số lượng lớn lực lượng đặc nhiệm thuộc quân đội Syria mang tên "Người săn lùng IS" chiến đấu chống lại lực lượng khủng bố ở Đông Homs và phía Tây thành cổ Palmyra. 

Chiến dịch này nhằm duy trì an ninh cho các cơ sở của chính phủ, kho đạn dược và các căn cứ không quân tại các khu vực sa mạc của quân chính phủ Syria. 

Nên đọc

 

NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo