Quốc tế

Đụng độ dữ dội với lính Syria ở Deir Ezzur, IS thất bại thảm hại

(DNVN)-Quân đội Syria, với sự yểm trợ của không quân quốc gia, đã đẩy lùi cuộc tấn công ác liệt của IS nhằm vào vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ tại Đông Nam ngoại ô thành phố Deir Ezzur, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân khủng bố.

Binh lính Syria đã đụng độ dữ dội với IS và đẩy lùi cuộc tấn công của phiến quân này nhằm vào các vị trí của quân chính phủ tại khu vực Huweija Sakar, tiêu diệt hoặc làm bị thương số lượng lớn tay súng phiến quân, đồng thời phá hủy một loạt thiết bị của chúng. 

Quân đội Syria đã tấn công và phá hủy một xe gài bom của IS trước khi nhắm vào các vị trí của họ ở Huweija Sakar.

Đụng độ dữ dội với lính Syria ở Deir Ezzur, IS thất bại thảm hại.

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và chiến cơ của quân đội Syria đã nhắm vào vị trí của IS tại khu vực Hatlah, al-Hosseiniyeh, al-Huweiqa, Kanamat, Khasarat, al-Roshdiyeh, al-Arzi và al-Orfi, tiêu diệt một loạt tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một số vũ khí quân sự của chúng. 

Hôm 25/9, các nguồn tin quân sự xác nhận rằng, quân đội Syria đã triển khai số lượng lớn binh lính và thiết bị quân sự quanh núi al-Tahrdah cách thành phố Deir Ezzur khoảng 5km về phía Nam, củng cố các vị trí tại khu vực chiến lược. 

Quân đội Syria đã tiến hành các chiến dịch tăng cường tại những khu vực quanh núi al-Thardah và tái mở các con đường mới về phía những quả đồi tại khu vực này, triển khai pháo binh, tên lửa và giám sát các vị trí tại quả đồi gần núi al-Thardah để cung cấp an ninh cho việc hạ cánh an toàn tại căn cứ không quân Deir Ezzur và giám sát hoạt động di chuyển của khủng bố. 

Một nguồn tin chiến trường tiết lộ, 3 quả đồi cao đóng vai trò quan trọng việc ủng hộ các chiến dịch quân sự tại thành phố Deir Ezzur. 

Theo nguồn tin này, số lính và thiết bị quân sự mới, bao gòm trực thăng và Su-25 do Nga chế tạo, đã tới căn cứ không quân Deir Ezzur.  

 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo