Pháp luật

Được hai nữ sinh trao thân, nam thanh niên dính vòng lao lý

(DNVN) - Dù được hai nữ sinh trao thân, nhưng cả hai đều đang ở tuổi vị thành niên nên nam thanh niên vẫn phải đối mặt với tội danh “Giao cấu với trẻ em”.

Theo hồ sơ vụ án, vào sáng ngày 13/10/2014, Nguyễn Thị Mai (nữ sinh lớp 8, trú tại TP. Sóc Trăng) bỏ nhà đi chơi rồi đến phòng trọ của Phạm Hữu Trực (23 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) chơi. Tại đây, cả hai đã chủ động làm chuyện “vợ chồng”. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đến ngày 17/10/2014, Nguyễn Thị Lan Anh (bạn học cùng lớp với Mai) buồn chán nên bở nhà đến phòng trọ của Trực chơi. Tại đây, Trực cùng Lan Anh quan hệ với nhau 3 lần. 

Thấy muộn nhưng mãi Lan Anh không về, người thân tá hỏa đi tìm thì phát hiện nữ sinh này đang ngồi uống nước với Trực tại Hồ Nước Ngọt. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người thân đã vặn hỏi vô cùng sốc khi chính miệng con gái bé bỏng nói đã làm chuyện “người lớn” với Trực. 

Bức xúc tột cùng, người thân của Lan Anh và Mai đã tố cáo Phạm Hữu Trực về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. Ngay sau đó, đối tượng Trực bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, cả hai bị hại đều khai nhận là họ tự nguyện chứ không bị Trực ép buộc quan hệ. Tuy nhiên, do tuổi cả hai đều quá nhỏ nên nam thanh niên đã bị tố tội “Giao cấu với trẻ em”. 
Tại phiên tòa xét xử, TAND tỉnh Sóc Trăng căn cứ vào hành vi sai phạm của Phạm Hữu Trực nên quyết định tuyên phạt y 4 năm 6 tháng tù vì tội “Giao cấu với trẻ” em. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường cho gia đình 2 bị hại 18 triệu đồng. Đáng chú ý, khi bản án được tuyên thì người nhà bị hại cho rằng hành vi của bị cáo có thể lĩnh mức án phạt nặng nề hơn nhưng HĐXX bác bỏ. 
• Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Mai An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo