Pháp luật

Đuổi theo “cẩu tặc”, chủ nhà bị đâm tử vong

(DNVN) - Trong lúc truy đuổi hai tên trộm chó, chủ nhà bất ngờ bị 1 trong 2 tên dùng dao đâm tử vong rồi tẩu thoát.

Thông tin trên báo Người lao động cho biết, sáng 25/7, Công an tỉnh Thanh Hóa hoàn tất công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể ông Bùi Đức Tuấn (51 tuổi, trú khu 6, thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung) cho gia đình lo hậu sự. Ông Tuấn là nạn nhân bị tên trộm chó đâm tử vong.

Hiện trường nơi ông Tuấn bị
Hiện trường nơi ông Tuấn bị "cẩu tặc" đâm chết. Ảnh: Vietnamnet

Theo tin ban đầu, khoảng 20h ngày 24/7, ông Tuấn tháo xích cho con chó đi vệ sinh ở trước sân (sát quốc lộ 1A). Lúc này, có 2 thanh niên đi xe Exciter ngang qua dùng vật dụng bắt con vật kéo đi liền chạy theo truy đuổi và tri hô người dân. Chạy được khoảng 200m, ông Tuấn đuổi kịp và khiến hai tên trộm chó cùng chiếc xe ngã lăn ra đường.

Sau đó, ông Tuấn giằng co với 1 trong hai đối tượng thì bất ngờ bị đâm một nhát dao chí mạng vào ngực. Ông Tuấn ngay sau đó được người dân đưa đi Bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Chạy được khoảng 200 m, chủ nhà đuổi kịp và giằng co khiến 2 tên trộm chó cùng xe ngã lăn ra đường.

“Nghe tiếng tri hô, tôi cùng một CSGT huyện Hà Trung chạy ra thì thấy ông Tuấn gục tại chỗ trên vũng máu. Thấy chúng tôi, 2 tên này còn dùng bột ớt, dao và nhiều hung khí đe dọa. Sau đó, chúng vứt lại xe và hung khí rồi tẩu thoát”, chủ quán ăn (sát nhà ông Tuấn) cho biết trên Zing.vn.

Chiến sĩ cảnh sát tiếp tục truy đuổi thêm 500 m trên quốc lộ và hô hoán người dân 2 bên đường vây bắt tên điều khiển xe. Còn kẻ dùng dao gây án bỏ chạy lên núi bên đường.

 

Được biết, ông Tuấn là chủ cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng và vận tải. Lúc gặp nạn, chỉ có hai vợ chồng ở nhà, các con lớn của ông bà đều đi làm ăn xa.

Hai đối tượng trộm chó chưa được cơ quan chức năng công bố danh tính. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, hai đối tượng trên cùng quê ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa và cả hai đều nghiện ma túy nặng.

Nên đọc
An Nhi (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo