Đường dây nóng bảo vệ người tiêu dùng chính thức mở
Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương thông báo đã chính thức kết nối và đưa vào sử dụng đầu số miễn phí phục vụ người tiêu dùng qua số điện thoại 1800.6838.
Từ cuối năm 2012, tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng đã được xây dựng và triển khai tại Cục Quản lý cạnh tranh với số điện thoại 04.3939.7846.
Đến 08/12/2014, Cục quản lý cạnh tranh bổ sung thêm số điện thoại tư vấn miễn phí 1800.6838 cho Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng.
Người tiêu dùng khi thực hiện các cuộc gọi phản ánh, khiếu nại các vấn đề tiêu dùng tới Cục Quản lý cạnh tranh qua số điện thoại 1800.6838sẽ không phải trả phí thực hiện cuộc gọi.
Với sự hỗ trợ này, Cục Quản lý cạnh tranh hy vọng sẽ tiếp tục thúc đầy hiệu quả của công tác tiếp nhận và giải quyết khiếu nại người tiêu dùng tại Cục nói riêng, đồng thời, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ người tiêu dùng tại Việt Nam nói chung.
Kiều Luyến
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Cột tin quảng cáo