Pháp luật

Em đâm chết anh trai trong cuộc nhậu

(DNVN) - Trong cuộc nhậu, hai anh em ruột xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Kết quả, người anh bị chính em ruột đâm chết...

Ngày 31/8, TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên Nguyễn Văn Tâm (22 tuổi, ngụ huyện Tam Bình) 9 năm tù vì tội Giết người. Nạn nhân Nguyễn Văn Được là anh của bị cáo, theo báo Zing.vn.

Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 2/6, gia đình Tâm tổ chức nhậu và ca hát ngay tại thềm nhà cha ruột là ông Nguyễn Văn Đặng (SN 1954).

Tiệc nhậu có 5 người gồm: ông Đặng và Tâm, Được, Nguyễn Văn Em (SN 1990, là 3 anh em ruột), cùng với một người hàng xóm.

Bị cáo tại tòa. Ảnh: Zing.vn.

Tiệc nhậu kéo dài đến 22h cùng ngày thì người mẹ ruột nhắc 3 anh em nên nghỉ nhậu để ngày mai đi làm. Lúc này, Được mắng Tâm thường chạy xe nẹt pô lớn tiếng, gây ảnh hưởng láng giềng. Thay vì nghe lời anh trai, thì Được cãi lại và 2 người đánh nhau.

Trong lúc xô xát, Tâm lấy con dao nhọn đâm trúng ngực Được khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Tâm đã đến công an địa phương đầu thú.

Tại phiên tòa xét xử, bà Phạm Thị Đẹp (SN 1952, là mẹ của bị hại và bị cáo) xin giảm nhẹ hình phạt cho Tâm và không yêu cầu gì. 

HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tâm mức án 9 năm tù giam về tội “Giết người”.

Nên đọc
Hòa Hậu (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo