Môi trường

Entech Hanoi 2013: Giao thương sôi động, hợp tác hiệu quả năng lượng – môi trường

(DNHN) Hội chợ triển lãm quốc tế năng lượng hiệu quả - môi trường Hà Nội 2013 (Entech Hanoi 2013) sẽ được khai mạc vào 9h00 sáng 29/5 và diễn ra từ ngày 29-31/5 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam.

Entech Hanoi 2013 là hội chợ được tổ chức thường niên từ năm 2009 đến nay. Ban tổ chức cho biết, năm 2013 sẽ có thêm nhiều hoạt động mới, thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

 

Theo ông Phạm Đức Tiến – Phó Giám đốc Sở Công thương, Hội chợ giúp cho các doanh nghiệp ở Hà Nội và khu vực phía Bắc xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, từng bước loại bỏ các trang thiết bị hiệu suất thấp, nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng tài nguyên. Entech Hanoi 2013 cũng là cơ hội giúp cho các doanh nghiệp và người dân tiếp cận với công nghệ tiên tiến về sử dụng năng lượng, bảo vệ môi trường, tìm kiếm được những thông tin về công nghệ, những sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu sạch, có tính tái tạo, không gây ô nhiễm và hạn chế sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Triển lãm năm nay sẽ giới thiệu sản phẩm tập trung vào các nhóm: hệ thống chiếu sáng tiết kiệm điện, hiệu suất cao; công nghệ, thiết bị nhiệt; công nghệ thiết bị điện; hệ thống gas; thiết bị gia dụng; năng lượng tái tạo, năng lượng mới; công nghệ sản xuất sạch và công nghệ môi trường; khu thành tựu “Entech Hanoi, 5 năm một chặng đường”.


Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra một số hội thảo như: “Thực trạng về giải pháp tiết kiệm năng lượng trong doanh nghiệp vừa và nhỏ”; “Giải pháp hiệu quả sử dụng năng lượng trong công nghiệp”; “Kiểm toán năng lượng và quản lý năng lượng”…. Ngoài ra, đồng hành cùng triển lãm còn có các cuộc thi “Cán bộ điện lực giỏi”, “Sản phẩm công nghệ xanh”…

Entech Hanoi 2013 do Sở Công thương Hà Nội phối hợp với Công ty CP tổ chức sự kiện và hội chợ Toàn Cầu tổ chức.

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo