Pháp luật

Ép bạn trai mua hàng hiệu bất thành, người mẫu lĩnh án tù

(DNVN) – Nổi giận vì bạn trai không chi trả tiền sắm hàng hiệu, một cô gái đã đập nát chiếc điện thoại của bạn trai rồi ném nó xuống biển.

Theo hồ sơ vụ án, Yuen Ching-ching (23 tuổi) là một người mẫu tự do quen biết với người bạn trai là một đầu bếp tên Lam (28 tuổi) qua một người bạn. Sau một thời gian trò chuyện, họ đã chủ động gặp mặt ở Causeway Bay vào ngày 9/12/2014.

Hình ảnh Yuen. 

Khi cả hai đang tản bộ thì Yuen đã chủ động nói cho Lam biết sắp đến ngày sinh nhật mẹ cô và gợi ý cho bạn trai nên mua một món quà để tặng mẹ cô. Tiếp đó, cả hai chủ động vào một cửa hàng thời trang Channel để Yuen chọn một chiếc túi xách, một bông tai và một chiếc vòng cổ rồi đề nghị Lam thanh toán. Tuy vậy, anh Lam đã từ chối và giải thích trong thẻ anh ta không đủ số tiền để chị trả với hóa đơn 26.000 USD.

Trước câu trả lời thẳng thắn của bạn trai, Yuen đã nhờ mượn điện thoại của Lam để gọi cho anh trai đến thanh toán. Tuy nhiên, sau khi cầm điện thoại thì cô này đã bỏ đi mà không hề từ biệt. Mặc dù Lam đã chủ động gọi điện xin lại chiếc điện thoại nhưng Yuen vẫn bỏ ngoài tai. Quá đáng hơn, Yuen đã đập chiếc điện thoại rồi ném nó xuống biển để trả đũa vì bạn trai không chịu chi tiền phục vụ sở thích của cô ta. Bức xúc trước hành động của Yuen, Lam đã đến cơ quan cảnh sát trình báo sự việc. 

Tại phiên tòa, căn cứ vào hành vi sai phạm của Yuen, HĐXX quyết định tuyên phạt cô này mức án 1 năm tù treo, đồng thời phải bồi thường cho Lam số tiền là khoảng 900 USD.

Nên đọc
Bảo An (TH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo