Quốc tế

FBI nghe lén Đại sứ Nga tại Mỹ và cố vấn Tổng thống Trump trò chuyện

(DNVN) - FBI đã nghe lén cuộc nói chuyện giữa đại sứ Nga tại Washington Sergei Kislyak và Michael Flynn, cố vấn của tân Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump.

Kênh truyền hình NBC News dẫn nguồn tin riêng ngày 25/1 cho biết Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã nghe lén cuộc nói chuyện giữa Đại sứ Nga tại Washington Sergei Kislyak và Michael Flynn, cố vấn của tân Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump.

FBI nghe lén Đại sứ Nga tại Mỹ và cố vấn Tổng thống Trump trò chuyện.

Tuy nhiên, FBI không thấy bất cứ điều gì trong nội dung câu chuyện là "không thích hợp", nguồn tin cho biết. Trước đó, truyền thông Mỹ đưa tin rằng Flynn và Kislyak đã có cuộc nói chuyện điện thoại vào ngày 29/1, khi chính quyền Obama ban hành gói kế tiếp các biện pháp trừng phạt chống Nga.

Nguồn tin của kênh truyền hình xác nhận rằng các chuyên viên điều tra không chỉ tìm hiểu trường hợp này mà còn nghiên cứu xem các thành viên khác của đội Donald Trump có chia sẻ thông tin bí mật với Moskva hay không.

Kết quả, không có điều tra chính thức nào với liên lạc giữa Đại sứ quán Nga và Flynn, người cuối tuần trước đã nhậm chức Cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Mỹ. Trái lại, các cơ quan an ninh "chỉ nghe một phần các cuộc nói chuyện điện thoại".

 

Nên đọc


Tùng Bách (theo NBC News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo