Hi-tech

Flappy Bird sẽ bị chính “cha đẻ” xóa sổ vào hôm nay?

Hôm qua, trên mạng xã hội twitter, "cha đẻ" của game hot Flappy Bird đã đăng một tweet cho biết anh sẽ đóng cửa game trong vòng 22 tiếng đồng hồ tới (tức là vào hôm nay).

 Kèm theo thông báo sẽ đóng cửa game Flappy Bird đang gây bão trên khắp thế giới, Nguyễn Hà Đông gửi lời xin lỗi tới người chơi Flappy Bird và thổ lộ rằng anh không thể tiếp tục chịu đựng những gì mà game này mang lại cho mình. Nguyễn Hà Đông thừa nhận, Flappy Bird là thành công của bản thân nhưng cũng chính thành công này đã phá vỡ cuộc sống vốn đơn giản của mình, vì vậy hiện tại anh thấy ghét nó.

Những dòng tweet chia sẻ về việc gỡ bỏ game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông.
 
Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, Nguyễn Hà Đông nói với The Verge rằng anh đang tập trung nâng cấp, hoàn thiện bản Flappy Bird mới.
 
Tác giả của trò chơi này cũng cho biết, việc anh đóng cửa game này không phải vì sợ kiện và không liên quan tới bất kỳ vấn đề pháp lý nào. Đồng thời, Nguyễn Hà Đông cũng khẳng định, anh không có ý định bán game này cho bất cứ ai, và vẫn tiếp tục công việc làm game trong thời gian tới.
 
Ảnh chụp màn hình trò chơi Flappy Bird.
 
Game Flappy Bird xuất hiện từ giữa năm 2013, tuy nhiên, chỉ trong vòng tuần qua, khi trò chơi này dẫn đầu bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí AppStore của Apple cùng vị trí cao trên Google Play dành cho người dùng Android, và hình ảnh dày đặc trên mạng xã hội Facebook đã bất ngờ trở thành hiện tượng, gây sốt trên toàn thế giới. 
 
Cư dân mạng bàn tán sôi nổi về trò chơi đơn giản nhưng lại gây ức chế vô cùng này. Bên cạnh thành công của game này là hàng loạt những thông tin khác cho rằng tác giả trò chơi đạo ý tưởng vì có nhiều điểm giống một số trò chơi có từ trước đó.
Dân Việt
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo