Chân dung

FPT làm "cáo phó" chào mừng tân Phó tổng Giám đốc Dương Dũng Triều

Clip được đăng tải lên YouTube từ ngày 8/6/2014 với 3 nội dung chính gồm: thông cáo, tiểu sử ông Dương Dũng Triều, và phỏng vấn một số nhân viên Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS).

Clip thông cáo đặc biệt với ngôn từ theo dạng "cáo phó" về việc điều chuyển ông Dương Dũng Triều lên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT phụ trách toàn cầu hóa do FPT IS phối hợp với Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT thực hiện đang tạo ra hiệu ứng tâm lý thú vị cho cộng đồng mạng.

Clip được đăng tải lên YouTube từ ngày 8/6/2014 với 3 nội dung chính gồm: thông cáo, tiểu sử ông Dương Dũng Triều, và phỏng vấn một số nhân viên Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS).
 
Ngôn từ thông cáo kèm tiểu sử được xây dựng theo đúng mô típ cáo phó nhưng ẩn chứa sự hài hước, hóm hỉnh khiến người đọc không thể không bật cười. 
 
Chẳng hạn, "Do tuổi trẻ, tài cao, lại gặp phải thời luân chuyển lãnh đạo, mặc dù đã được tập thể lãnh đạo cán bộ nhân viên tận tình khuyên bảo, níu giữ, anh đã phải điều chuyển làm Phó Tổng giám đốc FPT phụ trách toàn cầu hóa vào hồi 11h ngày 11 phút ngày 28/4/2014, tức ngày 29/3 năm Giáp Ngọ khi vừa tròn 41 tuổi. Phòng làm việc của anh được đặt tại Tầng 13 Tòa nhà FPT, phố Duy Tân, Hà Nội".
 
Qua bài thông cáo đặc biệt tưởng như châm biếm nhưng lại hóa ra là ca ngợi này, "chân dung" của "tân" Phó Tổng Giám đốc FPT phụ trách toàn cầu hóa Dương Dũng Triều được khắc họa rất dung dị và gần gũi, đáng yêu.
 
Lời kết "Chúc anh Dương Dũng Triều đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp toàn cầu hóa FPT" ẩn chứa tình cảm sâu sắc của cán bộ nhân viên FPT IS với "sếp" của mình.
 
Có lẽ tại Việt Nam, chỉ duy nhất FPT "dám" làm "cáo phó" cho lãnh đạo của mình như vậy. Đây cũng là một nét độc đáo trong văn hóa doanh nghiệp của FPT.
 

Theo ITCnews
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo