Xã hội

Ga la cười 2017: Hình ảnh "chết cười" của Xuân Bắc, Tự Long

Trên sân khấu Gala Cười 2017 tối qua (27/12), các diễn viên hài Nam - Bắc đã có những hình ảnh vui nhộn với hóa thân hết sức bất ngờ khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Tối 27/12, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ đã diễn ra chương trình ghi hình Gala cười 2017. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ 2 miền Nam - Bắc như Thuý Nga, Hoàng Sơn, Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền... Các nghệ sĩ đã có những phút hài hước trong hậu trường buổi ghi hình.

Nghệ sĩ Thúy Nga và MC Thảo Vân.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nghệ sĩ Thuý Nga cho biết: "Lâu lắm rồi tôi mới ra Hà Nội vào dịp gần Tết để tham gia vào Gala cười 2017. Năm nay, tôi, nghệ sĩ Hoàng Sơn và các nghệ sĩ miền Nam đóng tiểu phẩm Tình và trí, tôi hồi hộp và xúc động lắm, các nghệ sĩ chỉ có gần hai ngày để tập luyện nhưng đã có những tiểu phẩm rất hài hước, hy vọng khán giả sẽ thích ...".

Khi được hỏi, chị có tham gia chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm sắp tới không, Thuý Nga chia sẻ: "Đã lâu rồi tôi không tham gia Táo quân, mấy năm trước có một vài lần đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời và có tham gia nhưng giờ có con nhỏ và tập Táo quân mất nhiều thời gian nên tôi không tham gia nữa, nhưng nếu rảnh, tôi sẵn sàng diễn cho Gặp nhau cuối năm - Táo quân...".

Tạo hình của các danh hài khiến khán giả "chết cười". 

Tiết mục mở màn đầy hài hước của các nghệ sĩ. Trong tiết mục này, Vân Dung hoá thân thành nàng Juiliet, Tự Long hoá thân thành nghệ sĩ Tuồng còn Quang Thắng đóng vai Romeo. Phát hiện người yêu bị giết nhầm, Romeo cầu cứu ông Bụt (Minh Quân) lên cứu. Tiết mục thay cho lời dẫn dắt để bước vào các tiểu phẩm chính của Gala Cười 2017. Chương trình sẽ phát trên VTV vào mồng 2 Tết Nguyên đán.

Phần kết đầy bất ngờ của Gala Cười 2017 chính là màn hoá thân đầy thú vị của Tự Long, Xuân Bắc và Quang Thắng thành hai nhóm nhạc nổi tiếng thế giới. Trong khi Tự Long và 3 cô gái hoá thân thành ban nhạc Boney M thì Xuân Bắc, Quang Thắng lại hoá thân thành Modern Talking. Một số hình ảnh trong Gala cười 2017 được báo Dân trí ghi lại:


Nên đọc

 

Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân trí, Người đưa tin)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo