Pháp luật

Gã "Sở Khanh" lừa bán bạn gái vì hám lợi

(DNVN) - TAND TP Hải Phòng vừa mở phiên xét xử về tội danh “Mua bán người” và “Mua bán trẻ em”, đối với Nguyễn Hồng Tân (SN 1990), bị bắt sau 8 năm lẩn trốn.

Theo cơ quan tố tụng, vụ án xảy ra từ tháng 5/2008. Thời điểm đó, Nguyễn Hồng Tân tình cờ gặp Nguyễn Thu Trang (SN 1991), trú ở quận Ngô Quyền. Qua câu chuyện, Tân biết Trang có người quen ở Trung Quốc, tên là Linh, đang mở quán karaoke và cần người phục vụ. 

Gã trai lừa bán bạn gái sang Trung Quốc. Ảnh ANTĐ.

Nếu đưa được các cô gái trẻ sang bán cho Linh sẽ kiếm được nhiều tiền. Tân lập tức nảy ý định… đưa bạn gái là N.P.H (SN 1991), trú ở huyện An Dương sang Trung Quốc bán, theo tin tức trên báo An ninh thủ đô.

Liên hệ hẹn gặp H, tình cờ lúc ấy, có cả bạn H là N.T.M (SN 1992), trú ở huyện Tiên Lãng, đi cùng; Tân quyết định lừa bán cả 2 cô gái trẻ. Ngày 11/5/2008, Tân, Trang đưa H và M lên Móng Cái chơi. Đến nơi, Trang lén gọi điện thông báo để Linh bố trí người từ Trung Quốc sang đón. 

Tuy nhiên, Tân bị lực lượng biên phòng Trung Quốc bắt giữ. Còn Trang và 2 cô gái  sang được bên kia biên giới.Trang được nhận 5.000 nhân dân tệ là tiền bán M và H, báo Pháp luật plus đưa tin.

Lại nói về hai cô gái sau khi bị bán đã bị ép đi bán dâm. Được hơn 1 tuần, M ốm nên được Linh “tha” cho về Việt Nam, còn H sau khi bị bán cho một chủ khác, gần 1 năm sau mới tìm cách trốn được về nước.

Tháng 6/2008, Nguyễn Thu Trang bị phạt 11 năm tù. Sau hơn 8 năm lẩn trốn, Nguyễn Hồng Tân bị bắt và sau đó bị tuyên phạt 11 năm tù cho hai tội danh “Mua bán người” và “Mua bán trẻ em".

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo