Pháp luật

Gạ tình đòi "quan hệ" bất thành, anh rể mưu sát em vợ

(DNVN) - Bực tức vì em vợ không cho "quan hệ", ông Lài ở Hà Tĩnh về lấy thuốc sâu đổ xuống giếng và ấm nước ở nhà nạn nhân để mưu sát em vợ nhưng bị phát hiện.

Ngày 1/8, Thượng tá Phạm Xuân Phương, Phó trưởng Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã hoàn tất thủ tục điều tra tội Giết người đối với Trương Văn Lài (50 tuổi, trú tại thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc - Lộc Hà - Hà Tĩnh, nhân viên bảo vệ Trường tiểu học xã Thịnh Lộc) chuyển cho Phòng cảnh sát hình sự công an Hà Tĩnh xử lý.

Nạn nhân tại hiện trường vụ việc.  Ảnh: Tân Kỳ/Zing news.

Liên quan đến vụ án trên Công an huyện Lộc Hà cũng vừa ra quyết định khởi tố đối tượng Nguyễn Khắc Thống (nhân viên Nhà máy nước Hà Tĩnh) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” vì Thông gạ gẫm lấy tiền của Lài để chạy án. Báo Đại đoàn kết thông tin.

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 11/5/2016, Lài đến nhà chị Nguyễn Thị Hằng (48 tuổi, em vợ của Lài, trú cùng thôn), xin chị Hằng cho quan hệ tình dục nhưng bị từ chối.

Lài sau đó về một trường học - nơi ông ta làm bảo vệ ngủ nhưng trong lòng ấm ức. Người đàn ông 50 tuổi vùng dậy đi về nhà, lấy chai thuốc trừ sâu quay lại chỗ em vợ. Ông ta lén đổ thuốc xuống giếng và ấm đựng nước nhà bà Hằng để mưu sát.

Sáng hôm sau, bà Hằng ngủ dậy lấy nước giếng nấu ăn thì ngửi thấy mùi, màu lạ. Vào bếp, người phụ nữ góa chồng cũng phát hiện ấm nước có mùi nồng nặc. Nghi ngờ có kẻ hãm hại mình, bà đến công an trình báo. Báo Zing news thông tin.

Từ lời khai nạn nhân, cảnh sát nghi vấn Lài nên triệu tập tới đấu tranh. Bị xét hỏi, người đàn ông này thừa nhận hành vi phạm pháp, đồng thời tố cáo Nguyễn Khắc Thống đã nhận tiền của gia đình mình để "chạy án" cho vụ việc ông ta gây ra.

 

Lài khai, khi vụ việc đầu độc em vợ vỡ lở, Thống tìm đến gặp ông ta và người thân khoe có quen một số công an và hứa tìm cách "chạy án", giảm nhẹ hình phạt. Tin tưởng, gia đình Lài gửi Thống 25 triệu đồng. Từ lời khai trên, cảnh sát đã làm rõ hành vi lừa đảo của Thống.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo