Chân dung

Gạch bê tông Minh Trang: Thân thiện với môi trường, vững chắc những công trình

(DNHN) Sản phẩm gạch bê tông nhẹ Minh Trang đáp ứng bộ TCVN 9030 về gạch block bê tông nhẹ, rất yên tâm cho người sử dụng.

Trong xây dựng hiện nay sản phẩm gạch bê tông nhẹ đang trở thành xu hướng lựa chọn của các nhà thầu, bởi nhiều tính năng đặc điểm vượt trội của nó. Đồng thời đây là một chủng loại sản phẩm thân thiện với môi trường. Nắm bắt được thị trường và tìm hiểu Nghị quyết 567/QĐ-TTg về việc phê duyệt chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung đến năm 2020, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Minh Trang quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất gạch bê tông nhẹ trên khuôn viên 11,700m2, tận dụng nguồn nguyên liệu tro bay từ các nhà máy nhiệt điện. Với công suất 180 m3/ ngày đêm, dây chuyền sản xuất tự động nên nhân lực và chi phí sản xuất được tiết kiệm tối đa vì vậy giá thành sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. 

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm gạch bê tông Minh Trang đang dần trở thành sản phẩm hoàn hảo cho các công trình.

 


Sản phẩm gạch bê tông nhẹ Minh Trang với những tính năng vượt trội so với gạch nung như: nhẹ, cách âm, cách nhiệt, kích thước lớn, kinh tế và đặc biệt là rất thân thiện với môi trường đang dần trở thành sản phẩm hoàn hảo, thiết yếu cho mọi công trình như: khu chung cư, biệt thự, cơ quan, trường học, y tế, nhà ở,...


Sản phẩm gạch bê tông nhẹ Minh Trang đang dần tạo được tình cảm và lòng tin nơi khách hàng về chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Mới đây, Công ty vinh dự được nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức. Đây là bước khởi đầu để Ban lãnh đạo Công ty xác định hướng đi lâu dài cho sản phẩm gạch bê tông nhẹ ngày càng đạt chất lượng, hiệu quả, thân thiện và uy tín hơn.

 

 

Vân Hiền

 




 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo