Quốc tế

Galaxy Note 7 lại phát nổ, thiêu rụi một chiếc xe ô tô

(DNVN) - Chiếc "flagship" mới nhất của Samsung, Galaxy Note 7 lại phát nổ tại St. Petersburg, bang Florida, Mỹ. Lần này, Note 7 đã thiêu rụi chiếc xe Jeep Grand Cherokee.

Một chiếc Galaxy Note 7 phát nổ đã hủy diệt chiếc xe Jeep Grand Cherokee của một gia đình tại St. Petersburg, thành phố thuộc Florida, Mỹ, chỉ vài ngày sau khi Samsung công bố thu hồi mẫu smartphone mới nhất trên toàn cầu.

Chủ nhân của chiếc xe Jeep, Nathan Dornacher cho biết, ông đã sạc chiếc Galaxy Note 7 trên ô tô trong lúc chuyển chiếc tủ mua cho con gái.  

Chiếc xe Jeep bốc cháy dữ dội do Note 7 phát nổ.

Trong một tuyên bố gửi đến Fox 13 News, đại diện Samsung xác nhận vụ việc và Samsung đang làm mọi việc có thể để bảo vệ quyền lợi cho ông Dornacher.

“An toàn của người dùng là ưu tiên cao nhất của Samsung. Với Galaxy Note 7, chúng tôi đã đưa ra những khuyến cáo đề nghị người dùng đổi sản phẩm vào ngày 2/9. Chương trình này cho phép chủ nhân của những chiếc Note 7 có cơ hội đổi sang một chiếc điện thoại mới hoàn toàn miễn phí”, đại diện Samsung nói.

Các chuyên gia công nghệ đánh giá, sự cố xảy ra vào giai đoạn không thể tồi tệ hơn cho Samsung khi ngày 7/9, Apple đã công bố iPhone 7 và 7 Plus, trong đó 7 Plus được xem là đối thủ trực tiếp của Galaxy Note 7. 

Theo báo cáo của Samsung, tính đến 1/9, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng toàn cầu gặp các vấn đề về pin trên Galaxy Note 7 trên tổng số 2,5 triệu máy bán ra, tương đương tỷ lệ 1/42.000 máy.

Samsung liên tiếp nhận những tin Galaxy Note 7 phát nổ khiến họ phải đưa ra thông báo thu hồi sản phẩm trên phạm vi toàn cầu. Tổng chi phí cho đợt thu hồi này ước tính gần 1 tỷ USD.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo Fox 13 News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo